intTypePromotion=1

Contemporary Research in E-Marketing_9

Chia sẻ: Thao Thao | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

0
73
lượt xem
21
download

Contemporary Research in E-Marketing_9

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngay cả trong trường hợp này, Internet chứng minh là một phương tiện tương tác cực kỳ thích hợp, đặc biệt để giảm thời gian đàm phán, thường là rất dài và tốn kém về tài nguyên. Internet cũng là rất hiệu quả, mở rộng thương lượng với các yếu tố khác ngoài giá cả, và sử dụng phần mềm khác nhau, đề nghị bán hàng có thể được cá nhân hoá theo các tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung để bán....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Contemporary Research in E-Marketing_9

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2