Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
0 trang
227 lượt xem
45
0

Corporate brand – Thương hiệu tập đoàn

Người sáng lập Sony-Akio Morita từng nói:” Tôi luôn tin rằng tên của một công ty là cả một cuộc đời của công ty đó. Nó bao gồm cả trách nhiệm và cả sự bảo đảm chất luợng sản phẩm.” Một sự hợp tác thương hiệu tốt, mạnh sẽ đưa đến kết quả ngoài mong đợi.

Tags:

mille

thương hiệu

tập đoàn

người sáng lập

chiến lược kinh doanh

khả năng cạnh tranh

Share
/
0

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mối quan hệ giữa thực hành ngân hàng xanh, hành vi xanh của nhân viên và hình ảnh thương hiệu xanh tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mối quan hệ giữa thực hành ngân hàng xanh, hành vi xanh của nhân viên và hình ảnh thương hiệu xanh tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

77 trang
Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Giới thiệu đổi mới sáng tạo dựa trên công nghệ thông tin trong quá trình quản lý của doanh nghiệp nhỏ và vừa

8 trang
Bài tập môn học Thư tín thương mại: Thư tín thương mại liên quan đến việc nhập khẩu một sản phẩm mới từ nhà cung cấp nước ngoài và ứng dụng Chat GPT để cải thiện nội dung bức thư

Bài tập môn học Thư tín thương mại: Thư tín thương mại liên quan đến việc nhập khẩu một sản phẩm mới từ nhà cung cấp nước ngoài và ứng dụng Chat GPT để cải thiện nội dung bức thư

18 trang
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc

Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc

6 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
67 năm một thương hiệu

67 năm một thương hiệu

5 trang
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

6 trang
Nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương hiệu

6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

5 trang
Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt

Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt

7 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

17 trang
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

6 trang
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

10 trang

Tài liêu mới

Bài tập cá nhân: Ứng dụng IoT trong ngành Logistics

Bài tập cá nhân: Ứng dụng IoT trong ngành Logistics

27 trang
Tài liệu học tập Quản trị chất lượng

Tài liệu học tập Quản trị chất lượng

226 trang
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh

162 trang
Tài liệu học tập Thực tập mô phỏng chiến lược

Tài liệu học tập Thực tập mô phỏng chiến lược

145 trang
Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh

Tài liệu học tập Giao dịch và đàm phán kinh doanh

208 trang
Tài liệu học tập Quản trị chiến lược

Tài liệu học tập Quản trị chiến lược

189 trang
Tài liệu học tập Thực hành quản trị nhân lực

Tài liệu học tập Thực hành quản trị nhân lực

126 trang
Tài liệu học tập Hệ thống thông tin quản lý

Tài liệu học tập Hệ thống thông tin quản lý

185 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

9 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

16 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

20 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

21 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

44 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015