Customer Service Principles of Service Marketing and Management_6
73
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download

Customer Service Principles of Service Marketing and Management_6
Mô tả tài liệu

Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và thường gây nhầm lẫn khái quát về các dịch vụ, công nhận một cách rõ ràng rằng sự khác biệt giữa các loại cụ thể của dịch vụ (dựa trên bản chất của quá trình dịch vụ cơ bản) có thể là quan trọng đối với sự hiểu biết của học sinh như sự khác biệt rộng lớn hơn giữa tiếp thị...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD