intTypePromotion=1

Customer Service Principles of Service Marketing and Management_6

Chia sẻ: Thao Thao | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

0
73
lượt xem
7
download

Customer Service Principles of Service Marketing and Management_6

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và thường gây nhầm lẫn khái quát về các dịch vụ, công nhận một cách rõ ràng rằng sự khác biệt giữa các loại cụ thể của dịch vụ (dựa trên bản chất của quá trình dịch vụ cơ bản) có thể là quan trọng đối với sự hiểu biết của học sinh như sự khác biệt rộng lớn hơn giữa tiếp thị...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Customer Service Principles of Service Marketing and Management_6

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2