intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề kiểm tra HK 1 môn Tin lớp 11 năm 2014 - THPT Trường Chinh - Mã đề: 147

Chia sẻ: Lê Thanh Hải | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

46
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tham khảo Đề kiểm tra HK 1 môn Tin lớp 11 năm 2014 của trường THPT Trường Chinh Mã đề: 147 tư liệu này sẽ giúp các bạn ôn tập lại kiến thức đã học, có cơ hội đánh giá lại năng lực của mình trước kỳ kiểm tra sắp tới. Chúc các bạn thành công.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề kiểm tra HK 1 môn Tin lớp 11 năm 2014 - THPT Trường Chinh - Mã đề: 147

SỞ GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT TRƯỜNG CHINH<br /> <br /> ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ I LỚP 11<br /> Năm học: 2013 – 2014<br /> Môn: Tin học<br /> Thời gian làm bài: 45 phút<br /> (Không kể thời gian phát, chép đề)<br /> <br /> Họ và tên thí sinh .............................................................. Số BD: ................................ Lớp: ..............<br /> (Mà ĐỀ 147)<br /> <br /> Nội dung đề gồm 3 trang<br /> C©u 1 Cho N là một biến kiểu nguyên, chọn câu đúng cú pháp:<br /> :<br /> A. If N < 10 then write (' Nho hon 10 ') ; else write (' Lon hon 10 ');<br /> B. If N < 10 Write (' Nho hon 10 ') else then write (' Lon hon 10 ');<br /> C. If N < 10 then write (' Nho hon 10 ') else write (' Lon hon 10 ');<br /> D. If N < 10 then N := 10 else N > 20 then write (' N > 20 ');<br /> C©u 2 Phần mở rộng của Pascal là:<br /> :<br /> A. (.txt);<br /> B. (.dos);<br /> C. (.pas);<br /> D. (.xls);<br /> C©u 3 Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, từ khóa Program dùng để?<br /> :<br /> A. Khai báo biến<br /> B. Khai báo thư viện<br /> C. Khai báo hằng<br /> D. Khai báo tên chương trình<br /> C©u 4 Cho đoạn lệnh<br /> : For i:= 10 downto 1 do if (i mod 3 =0) then write(i:4); Kết quả xuất ra màn hình là:<br /> B<br /> D<br /> 10 8 6 4 2<br /> 10 1<br /> A. 3 6 9<br /> C. 9 6 3<br /> .<br /> .<br /> C©u 5 Cho đoạn chương trình sau:<br /> :<br /> S:=3;<br /> For i:=1 To 5 Do<br /> If i mod 2=0 Then S:=S+I;<br /> Hãy cho biết s nhận giá trị nào?<br /> B<br /> D<br /> 8<br /> A. 9<br /> C. 18<br /> .<br /> . Cả A,B,C đều sai.<br /> C©u 6 Biến x nhận giá trị nguyên trong đoạn [-200 ; 200], kiểu dữ liệu nào sau đây là phù hợp nhất<br /> : để khai báo biến x ?<br /> A. Byte<br /> B. Real<br /> C. Word<br /> D. Integer<br /> C©u 7 Xét chương trình sau:<br /> : Var a, b: integer;<br /> Begin<br /> a:=345; write(‘b=’);readln(b);<br /> if a=5). Với giá trị nào của m dưới đây để biểu thức<br /> : trên cho giá trị là True?<br /> B<br /> D<br /> 500<br /> 6<br /> A. 455<br /> C. 5<br /> .<br /> .<br /> C©u 13 Cú pháp khai báo cấu trúc lặp dạng tiến với số lần lặp biết trước là:<br /> :<br /> A. For := to do ;<br /> B. For := downto ;<br /> C. For := to ;<br /> D. For := downto do ;<br /> C©u 14 Trong Turbo Pascal, xác định tên đúng trong các tên sau:<br /> :<br /> A. Noi sinh<br /> B. 4TC<br /> C. 54321<br /> D. Vidu<br /> C©u 15 Phát biểu nào dưới đây là đúng nhất?<br /> :<br /> A. Phần khai báo có thể khai báo cho: Chương trình con, hằng, biến.<br /> B. Phần khai báo có thể khai báo cho: Tên chương trình, hằng, biến và chương trình con.<br /> C. Phần khai báo có thể khai báo cho: Tên chương trình, hằng, biến.<br /> D. Phần khai báo có thể khai báo cho: Tên chương trình, thư viện, hằng, biến và chương trình con.<br /> C©u 16 Kiểu Real có kích thức bao nhiêu byte?<br /> :<br /> B<br /> D<br /> 6<br /> 10<br /> A. 4<br /> C. 2<br /> .<br /> .<br /> C©u 17 Cho ch­¬ng tr×nh:<br /> : Var x, y, z: byte;<br /> begin<br /> x:=26; y:= 10; z:=x*y;<br /> write(z);<br /> readln<br /> end.<br /> §äc vµ x¸c ®Þnh ch-¬ng tr×nh trªn ®· x¶y ra lçi nµo trong c¸c lçi<br /> sau:<br /> A. BiÕn z nhËn gi¸ trÞ sai kiÓu d÷ B. BiÕn z nhËn gi¸ trÞ v-ît qu¸<br /> liÖu;<br /> kiÓu khai b¸o;<br /> ThiÕu khai b¸o tªn ch-¬ng tr×nh D. LÖnh readln kh«ng cã dÊu chÊm<br /> C.<br /> Program;<br /> phÈy;<br /> Đề kiểm tra học kì I năm học 2013 – 2014/ Mã đề 147<br /> <br /> 2<br /> <br /> C©u 18 Xét chương trình sau:<br /> : Var i, s: integer;<br /> Begin<br /> S:=1;<br /> For i:=1 to 5 do s:=s*i;<br /> Writeln(s);<br /> End.<br /> Kết quả của chương trình trên là:<br /> B<br /> D<br /> 5<br /> 1<br /> A. 120<br /> C. 100<br /> .<br /> .<br /> C©u 19 Lệnh nào sau đây in ra màn hình số lớn hơn trong 2 số A, B?<br /> :<br /> A. If A > B then write(B) else write(A);<br /> B. If A > B then Readln(A) else Readln(B);<br /> C. If A > B then write(A) else write(B);<br /> D. If A < B then writeln(A) else writeln(B);<br /> C©u 20 Trong Pascal, kiểu dữ liệu integer có phạm vi giá trị là:<br /> :<br /> A. Từ 0 đến 215 -1<br /> B. Từ -231 đến 231 – 1<br /> 16<br /> C. Từ 0 đến 2 -1<br /> D. Từ -215 đến 215 – 1<br /> C©u 21 Muốn sử dụng thủ tục xóa màn hình (Clrscr) ta phải khai báo thư viện như thế nào?<br /> :<br /> A. Type Use;<br /> B. Uses Ctr;<br /> C. Uses Crt;<br /> D. Type Uses;<br /> C©u 22 Cú pháp biểu diễn cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu là?<br /> :<br /> A. If then else ;<br /> B. If then esle ;<br /> C. If then ;<br /> D. Iff then else ;<br /> C©u 23 XÐt ®o¹n ch­¬ng tr×nh sau :<br /> : var a, b :integer ;<br /> begin<br /> a := 11; b :=13;<br /> a := a + b; b := a - b; a := a - b;<br /> writeln( a:4 , b:4)<br /> end.<br /> Ch-¬ng tr×nh trªn in mµn h×nh 2 sè nµo nµo sau ®©y?<br /> B<br /> D<br /> 13<br /> 13<br /> 11<br /> -2<br /> -2<br /> -2<br /> A. 11<br /> C. 24<br /> .<br /> .<br /> C©u 24 Trong pascal, câu lệnh gán nào sau đây là sai:<br /> :<br /> A. c-1:=d<br /> B. a:=b+c;<br /> C. a:=b;<br /> D. c:=a;<br /> C©u 25 Trong Pascal, để đưa dữ liệu ra màn hình ta sử dụng thủ tục:<br /> :<br /> A. Write()<br /> B. Writeln();<br /> C. Rewrite();<br /> D. Cả A,B và C đều đúng.<br /> HẾT<br /> <br /> Đề kiểm tra học kì I năm học 2013 – 2014/ Mã đề 147<br /> <br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2