intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả (bí quyết xây dựng chiến lược marketing hiệu quả): phần 2

Chia sẻ: Mộng Như | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:96

0
59
lượt xem
23
download

Để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả (bí quyết xây dựng chiến lược marketing hiệu quả): phần 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả (bí quyết xây dựng chiến lược marketing hiệu quả)", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: 4 lý do quan trọng để áp dụng marketing trải nghiệm, thời điểm xây dựng kế hoạch marketing thích hợp, ít tiền vẫn marketing hiệu quả,... mời các bạn cùng tham khảo cuốn sách thú vị này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả (bí quyết xây dựng chiến lược marketing hiệu quả): phần 2

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    AMBIENT
    Đồng bộ tài khoản