Ebook Nghệ thuật quản lý khách hàng: Phần 2

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:224

0
114
lượt xem
55
download

Ebook Nghệ thuật quản lý khách hàng: Phần 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách giới thiệu tới người đọc các nội dung: Quản lý khách hàng lớn, quan hệ với các hàng buôn, quản lý tri thức khách hàng, marketing phục vụ, thiết lập chế độ quản lý nguy cơ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ebook Nghệ thuật quản lý khách hàng: Phần 2

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản