intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng: phần 1

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:212

76
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

phần 1 gồm các nội dung: tác động đến người khác: những huyễn hoặc và thực tế, hình ảnh trong tâm trí và thực tế: nhìn nhận mọi vật dưới những góc độ khác nhau, quảng cáo tiềm thức: Điều huyễn hoặc lớn nhất, phục tùng đa số: sự lựa chọn dễ dàng,...mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng: phần 1

QUẢNG CÁO VÀ TÂM TRÍ NGƯỜI TIÊU DÙNG <br /> Max Sutherland<br /> <br /> PHẦN A<br /> VÌ SAO TRONG MỘT THỜI GIAN DÀI, QUẢNG CÁO VẪN<br /> ĐƯỢC COI LÀ BÍ ẨN<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> GIỚI THIỆU<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> Khái niệm quảng cáo có vẻ được thêu dệt với những điều bí ẩn và<br /> những mâu thuẫn hiển nhiên. Quyển sách này sẽ giải thích một vài<br /> trong số những mâu thuẫn đó. Phần A đã được đăng tải trên những<br /> chuyên mục của nhiều tạp chí và ấn bản thương mại; Phần B sẽ bao<br /> gồm những bài báo sau đó. Bạn có thể tìm đọc thêm những tư liệu ở<br /> trang web www.adandmind.com<br /> Sách này không chỉ dành cho nhà quảng cáo và các công ty quảng<br /> cáo, mà còn dành cho những người mà quảng cáo hướng đến. Như<br /> lời của David Ogilvy, một huyền thoại về quảng cáo, từng phát biểu<br /> (trong thập niên 1960 đậm tính Sô-vanh): ‘Người tiêu dùng không<br /> phải kẻ khờ. Cô ta là vợ của bạn đấy’. Vợ, chồng, người yêu, con cái…<br /> tất cả đều là người tiêu dùng. Họ không phải kẻ ngu. Họ là chính bạn,<br /> cũng là chính tôi.<br /> Nhiều năm trước đây, nhà quảng cáo thường lâm vào tình trạng<br /> tiến thoái lưỡng nan khi: ‘Tôi biết phân nửa chiến dịch quảng cáo của<br /> tôi là lãng phí. Nhưng tôi không biết nửa nào!’ Nhưng sự phát triển về<br /> nghiên cứu thị trường đã dần thay đổi chuyện đó, bằng cách tăng khả<br /> năng giúp nhà quảng cáo xác định được cái gì hiệu quả, cái gì không<br /> hiệu quả. Quyển sách này là kết tinh của những kinh nghiệm theo dõi<br /> tác động của hàng trăm chiến dịch quảng cáo, tuần này sang tuần<br /> khác, trong hơn 15 năm.<br /> Hầu như chúng ta ai cũng quan tâm đến quảng cáo. Một người<br /> tiêu dùng bình thường tiếp xúc với hàng trăm mẩu quảng cáo mỗi<br /> ngày. Tính đến cuối đời, chúng ta có lẽ đã tốn một năm rưỡi xem các<br /> mẩu quảng cáo trên TV. Thế mà quảng cáo vẫn tiếp tục là một ẩn số.<br /> Phản ứng ‘Trời, vậy mà tôi nào biết’ trước một mẩu quảng cáo lại<br /> là một ngoại lệ. Vé khứ hồi đặc biệt đi New York với mức giá 400<br /> USD là tin tức mới. Những mẩu quảng cáo thông báo sự xuất hiện của<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2