intTypePromotion=1

Enterprise Marketing Management The New Science of Marketing phần 3

Chia sẻ: Nguyễn Minh Hùng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

0
74
lượt xem
13
download

Enterprise Marketing Management The New Science of Marketing phần 3

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích chính của tiếp thị là liên tục tối ưu hóa các đòn bẩy của phân khúc và sự khác biệt cho các thương hiệu của mình vì mục tiêu di chuyển và-oh, bằng cách này, thì các đối thủ cạnh tranh. Thị trường vốn năng động và thay đổi. Kiến trúc thương hiệu phải một năm có thể là sai một hai năm sau đó.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Enterprise Marketing Management The New Science of Marketing phần 3

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2