intTypePromotion=4
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 142
            [banner_name] => KM3 - Tặng đến 150%
            [banner_picture] => 412_1568183214.jpg
            [banner_picture2] => 986_1568183214.jpg
            [banner_picture3] => 458_1568183214.jpg
            [banner_picture4] => 436_1568779919.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 9
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:29
            [banner_startdate] => 2019-09-12 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-12 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

GEOGRAPHIC INFORMATION: Value, Pricing, Production, and Consumption - Chapter 2

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:40

0
37
lượt xem
7
download

GEOGRAPHIC INFORMATION: Value, Pricing, Production, and Consumption - Chapter 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xác định giá trị của thông tin địa lý 2.1 Giới thiệu Mọi người đều là một người sử dụng thông tin, và các thông tin tương tự có thể được sử dụng bởi tất cả các phần của xã hội cho mục đích hoàn toàn khác nhau - công dân, doanh nghiệp, và các cơ quan công cộng. Trong chương này, chúng tôi giải quyết câu hỏi: giá trị của thông tin địa lý là gì? Longley et al. (2001, p. 376) lưu ý rằng "giá trị của cùng một thông tin cực kỳ khác nhau để những người khác nhau...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: GEOGRAPHIC INFORMATION: Value, Pricing, Production, and Consumption - Chapter 2

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

YOMEDIA
Đồng bộ tài khoản