intTypePromotion=4
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 142
            [banner_name] => KM3 - Tặng đến 150%
            [banner_picture] => 412_1568183214.jpg
            [banner_picture2] => 986_1568183214.jpg
            [banner_picture3] => 458_1568183214.jpg
            [banner_picture4] => 436_1568779919.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 9
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:29
            [banner_startdate] => 2019-09-12 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-12 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

GEOGRAPHIC INFORMATION: Value, Pricing, Production, and Consumption - Chapter 5

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:36

0
43
lượt xem
6
download

GEOGRAPHIC INFORMATION: Value, Pricing, Production, and Consumption - Chapter 5

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thông tin địa lý, toàn cầu hoá, và xã hội 5,1 Giới thiệu Chương này tìm hiểu bản chất và vai trò của thông tin địa lý (GI) trong xã hội đương đại. Chương trước đã xem xét giá trị của GI và các vấn đề kinh doanh và giá cả, và Chương 6 sẽ khám phá những căng thẳng kinh tế và chính trị ảnh hưởng đến sự sẵn có của thông tin. Chương này bắt đầu bằng cách giải nén một trong những huyền thoại hiện hành của GI - rằng nó là ở khắp mọi nơi như một thành...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: GEOGRAPHIC INFORMATION: Value, Pricing, Production, and Consumption - Chapter 5

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

YOMEDIA
Đồng bộ tài khoản