Giáo trình hướng dẫn xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong phép toán đại số có độ ưu tiên p3
lượt xem 3
download
Những từ theo sau từ nào là từ khóa trong C#: field, cast, as, object, throw, football, do, get, set, basketball. Câu hỏi 3: Những khái niệm chính của ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng? Câu hỏi 4: Sự khác nhau giữa hai lệnh Write và WriteLine? Câu hỏi 5: C# chia làm mấy kiểu dữ liệu chính? Nếu ta tạo một lớp tên myClass thì lớp này được xếp vào kiểu dữ liệu nào? Câu hỏi 6: Kiểu chuỗi trong C# là kiểu dữ liệu nào? Câu hỏi 7: Dữ liệu của biến kiểu dữ liệu tham chiếu...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo trình hướng dẫn xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong phép toán đại số có độ ưu tiên p3
- Ngôn Ngữ Lập Trình C# Câu hỏi 2: Những từ theo sau từ nào là từ khóa trong C#: field, cast, as, object, throw, football, do, get, set, basketball. Câu hỏi 3: Những khái niệm chính của ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng? Câu hỏi 4: Sự khác nhau giữa hai lệnh Write và WriteLine? Câu hỏi 5: C# chia làm mấy kiểu dữ liệu chính? Nếu ta tạo một lớp tên myClass thì lớp này được xếp vào kiểu dữ liệu nào? Câu hỏi 6: Kiểu chuỗi trong C# là kiểu dữ liệu nào? Câu hỏi 7: Dữ liệu của biến kiểu dữ liệu tham chiếu được lưu ở đâu trong bộ nhớ? Câu hỏi 8: Sự khác nhau giữa lớp và cấu trúc trong C#? Khi nào thì dùng cấu trúc tốt hơn là dùng class? Câu hỏi 8: Sự khác nhau giữa kiểu unsigned và signed trong kiểu số nguyên? Câu hỏi 9: Kiểu dữ liệu nào nhỏ nhất có thể lưu trữ được giá trị 45? Câu hỏi 10: Số lớn nhất, và nhỏ nhất của kiểu int là số nào? Câu hỏi 11: Có bao nhiêu bit trong một byte? Câu hỏi 12: Kiểu dữ liệu nào trong .NET tương ứng với kiểu int trong C#? Câu hỏi 13: Những từ khóa nào làm thay đổi luồng của chương trình? Câu hỏi 14: Kết quả của 15%4 là bao nhiêu? Câu hỏi 15: Sự khác nhau giữa chuyển đổi tường minh và chuyển đổi ngầm định? Câu hỏi 16: Có thể chuyển từ một giá trị long sang giá trị int hay không? Câu hỏi 17: Số lần tối thiểu các lệnh trong while được thực hiện? Câu hỏi 18: Số lần tối thiểu các lệnh trong do while được thực hiện? Câu hỏi 19: Lệnh nào dùng để thoát ra khỏi vòng lặp? Câu hỏi 20: Lệnh nào dùng để qua vòng lặp kế tiếp? Câu hỏi 21: Khi nào dùng biến và khi nào dùng hằng? Câu hỏi 22: Cho biết giá trị CanhCut trong kiểu liệt kê sau: enum LoaiChim { HaiAu, BoiCa, DaiBang = 50, CanhCut } Câu hỏi 23: Cho biết các lệnh phân nhánh trong C#? Bài tập Bài tập 1: Nhập vào, biên dịch và chạy chương trình. Hãy cho biết chương trình làm điều gì? ----------------------------------------------------------------------------- 83 Nền Tảng Ngôn Ngữ C#
- Ngôn Ngữ Lập Trình C# class BaiTap3_1 { public static void Main() { int x = 0; for(x = 1; x < 10; x++) { System.Console.Write(“{0:03}”, x); } } } ----------------------------------------------------------------------------- Bài tập 2: Tìm lỗi của chương trình sau? sửa lỗi và biên dịch chương trình. ----------------------------------------------------------------------------- class BaiTap3_2 { public static void Main() { for(int i=0; i < 10 ; i++) System.Console.WriteLine(“so :{1}”, i); } } ----------------------------------------------------------------------------- Bài tập 3: Tìm lỗi của chương trình sau. Sửa lỗi và biên dịch lại chương trình. ----------------------------------------------------------------------------- using System; class BaiTap3_3 { public static void Main() { double myDouble; decimal myDecimal; myDouble = 3.14; myDecimal = 3.14; Console.WriteLine(“My Double: {0}”, myDouble); Console.WriteLine(“My Decimal: {0}”, myDecimal); } } 84 Nền Tảng Ngôn Ngữ C#
- Ngôn Ngữ Lập Trình C# ----------------------------------------------------------------------------- Bài tập 4: Tìm lỗi của chương trình sau. Sửa lỗi và biên dịch lại chương trình. ----------------------------------------------------------------------------- class BaiTap3_4 { static void Main() { int value; if (value > 100); System.Console.WriteLine(“Number is greater than 100”); } } ----------------------------------------------------------------------------- Bài tập 5: Viết chương trình hiển thị ra màn hình 3 kiểu sau: * $$$$$$ * ** $$$$$ *** *** $$$$ ***** **** $$$ ******* ***** $$ ********* ****** $ *********** a) b) c) Bài tập 6: Viết chương trình hiển ra trên màn hình. 85 Nền Tảng Ngôn Ngữ C#
- Ngôn Ngữ Lập Trình C# 1 232 34543 4567654 567898765 67890109876 7890123210987 890123454321098 90123456765432109 0123456789876543210 Bài tập 7: Viết chương trình in ký tự số (0..9) và ký tự chữ (a..z) với mã ký tự tương ứng của từng ký tự Ví dụ: ‘0’ : 48 ‘1’ : 49 .... Bài tập 8: Viết chương trình giải phương trình bậc nhất, cho phép người dùng nhập vào giá trị a, b. Bài tập 9: Viết chương trình giải phương trình bậc hai, cho phép người dùng nhập vào giá trị a, b, c. Bài tập 10: Viết chương trình tính chu vi và diện tích của các hình sau: đường tròn, hình chữ nhật, hình thang, tam giác. 86 Nền Tảng Ngôn Ngữ C#
- Ngôn Ngữ Lập Trình C# Chương 4 XÂY DỰNG LỚP - ĐỐI TƯỢNG Định nghĩa lớp Thuộc tính truy cập Tham số của phương thức Tạo đối tượng Bộ khởi dựng Khởi tạo biến thành viên Bộ khởi dựng sao chép Từ khóa this Sử dụng các thành viên static Gọi phương thức static Sử dụng bộ khởi dựng static Sử dụng bộ khởi dựng private Sử dụng thuộc tính static Hủy đối tượng Truyền tham số Nạp chồng phương thức Đóng gói dữ liệu với thành phần thuộc tính Thuộc tính chỉ đọc Câu hỏi & bài tập Chương 3 thảo luận rất nhiều kiểu dữ liệu cơ bản của ngôn ngữ C#, như int, long and char. Tuy nhiên trái tim và linh hồn của C# là khả năng tạo ra những kiểu dữ liệu mới, phức 87 Xây Dựng Lớp - Đối Tượng
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo trình Hướng dẫn sử dụng Powerpoint 2010
335 p | 2537 | 993
-
Hướng dẫn xây dựng Website bằng CSS
33 p | 1398 | 505
-
Giáo trình Hướng dẫn sử dụng Powerpoint 2010
335 p | 130 | 475
-
Giáo trình Hướng dẫn sử dụng Power Point 2010
335 p | 951 | 379
-
Giáo trình Hướng dẫn học Access 2010
162 p | 558 | 185
-
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN DỬ DỤNG INTERNET_PHẦN 1
0 p | 78 | 21
-
Sổ tay hướng dẫn sử dụng Autodesk Architectural Desktop: Phần 1
246 p | 155 | 20
-
Giáo trình Hướng dẫn sử dụng PowerPoint 2010 - Phần 1
136 p | 162 | 11
-
Giáo trình hướng dẫn giảng dạy chương trình kỹ thuật viên - Học phần 3: Lập trình ứng dụng web với ASP.NET
175 p | 43 | 9
-
Giáo trình hướng dẫn phân tích xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong một biểu thức logic p1
5 p | 95 | 4
-
Giáo trình hướng dẫn xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong phép toán đại số có độ ưu tiên p4
5 p | 68 | 4
-
Giáo trình hướng dẫn xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong phép toán đại số có độ ưu tiên p2
5 p | 64 | 4
-
Giáo trình hướng dẫn phân tích xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong một biểu thức logic p4
5 p | 88 | 3
-
Giáo trình hướng dẫn phân tích xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong một biểu thức logic p9
5 p | 68 | 3
-
Giáo trình hướng dẫn phân tích xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong một biểu thức logic p2
5 p | 67 | 3
-
Giáo trình hướng dẫn xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong phép toán đại số có độ ưu tiên p1
5 p | 77 | 3
-
Giáo trình hướng dẫn phân tích xây dựng một trình tự xử lý các toán tử trong một biểu thức logic p3
5 p | 75 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn