intTypePromotion=1
ADSENSE

Giáo trình Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch (Nghề Kỹ thuật chế biến món ăn - Trình độ Cao đẳng): Phần 2 - CĐ GTVT Trung ương I

Chia sẻ: Đinh Lý Trần | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:76

36
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giáo trình Tâm lý và kỹ năng giao tiếp (Nghề Kỹ thuật chế biến món ăn - Trình độ Cao đẳng): Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Một số vấn đề khái quát về hoạt động giao tiếp, một số nghi thức giao tiếp cơ bản, kỹ năng giao tiếp ứng xử trong hoạt động kinh doanh du lịch, tập quán giao tiếp tiêu biểu trên thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo trình Tâm lý và kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách du lịch (Nghề Kỹ thuật chế biến món ăn - Trình độ Cao đẳng): Phần 2 - CĐ GTVT Trung ương I

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2