Heinz, vượt lên nhờ cải tổ cơ cấu
95
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
"Muốn biến một thương hiệu trở thành một thương hiệu hàng đầu Châu Âu và làm cho điều đó xảy ra là hai vấn đề khác nhau. Để làm được điều này, Heinz đã thực hiện một cuộc cải tổ về cơ cấu, - Tom Lester đã bật mí điều này. .Heinz là một trong số ít những công ty lương thực trên thế giới thực sự đáng được xem là thành công. Đó không phải là dạng công ty trở thành chủ đề của sự xôn xao trên thị trường chứng khoán và được tán dương trên các trang...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD