intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kế hoạch chuyên đề Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học tổ chức cấp tổ năm học 2015 - 2016

Chia sẻ: Hà Thái Duy | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:14

361
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kế hoạch chuyên đề Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học tổ chức cấp tổ năm học 2015 - 2016 được thực hiện nhằm đưa ra kế hoạch với các giải pháp, biện pháp và các hướng dẫn cụ thể nhằm thực hiện có hiệu quả việc bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học trong năm học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kế hoạch chuyên đề Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học tổ chức cấp tổ năm học 2015 - 2016

  1. CỘ NG  HO À  Xà HỘI  CH Ủ  NG HĨA  VIỆ T  TRƯ NA ỜNG  M TH.M Độc  INH  lập  TIẾN ­ Tự  TỔ  do ­  CHU Hạn YÊN  MÔN:  h  1­2­3 phú c        Min h  Tiến ,  ngày  9  thán g 9  năm  201 5 1
  2. KẾ HOẠCH CHUYÊN ĐỀ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN  GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TỔ CHỨC CẤP TỔ Năm học 2015 ­2016              Căn cứ  vào tình hình cụ  thể  và kết quả  BDTX năm học 2015­2016.   Tổ  chuyên môn 1­2­3   xây dựng   Chuyên đề  “Bồi dưỡng thường xuyên Module  TH 29” năm học 2015­2016 như sau: PHẦN I: CÁC NHIỆM VỤ CHUNG Người chịu trách nhiệm chính trong  triển khai, đánh giá:  Nguyễn Thị Thu Hà ­ Tổ trưởng ­ Thời gian: Tháng 3/ 2016    Tổng thời lượng của Module: 15 tiết ­ Địa điểm: Tại Trường TH Minh Tiến ­ Hình thức: Bồi dưỡng tập trung, kết hợp tự bồi dưỡng cá nhân ­ Phạm vi: Tổ 1­2­3 ­ Trường Tiểu học Minh Tiến. ­ Số người tham dự: 100% thành viên cán bộ giáo viên của tổ 1­2­3. 1. Mục đích:          ­  Chuyên   đề  xây  dựng  kế   hoạch với  các  giải pháp,  biện  pháp và  các  hướng dẫn cụ  thể  nhằm thực hiện có hiệu quả  việc BDTXGVTH trong năm  học. Việc bồi dưỡng được triển khai dưới hình thức chuyên đề cấp tổ nhằm. “   Bồi dưỡng đáp  ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học” về  “Yêu  cầu Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học” cho giáo viên.  ­ Tổ  triển khai kế  hoạch BDTXGVTH trong năm học ngay từ  đầu năm  học giúp giáo viên trong trường biết xây dựng kế  hoạch BDTX và thực hiện  việc tự  bồi dưỡng thường xuyên, đáp  ứng yêu cầu chung theo chỉ  đạo của các  cấp quản lý về BDTX trong năm học 2. Yêu cầu: a. Đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học” về “Nâng cao năng  lực lập kế hoạch dạy học” cho giáo viên.  ­ Xây dựng kế  hoạch BDTX.(Kịp thời điều chỉnh phù hợp với tình hình  chung và diễn biến công việc tại nhà trường ) ­ Xây dựng và thống nhất toàn trường về  thời gian bồi dưỡng, hình thức  thực hiện việc bồi dưỡng. 2
  3. ­ Mỗi giáo viên phải hoàn thành việc BDTX module của trường bằng bài  thu hoạch theo hệ  thống các câu hỏi cuối module đó để  làm minh chứng của  việc tự BDTX trong năm học.  b. Nhà trường hướng dẫn: cá nhân xây dựng kế hoạch các cá nhân xây dựng KH  BDTX 2 Module phần tự chọn và tự thực hiện việc bồi dưỡng theo kế hoạch. ­ Cuối mỗi module phải hoàn thành bài thu hoạch theo hệ  thống các câu   hỏi của từng module đó để làm minh chứng của việc tự BDTX trong năm học.  PHẦN II: NỘI DUNG  VÀ GIẢI PHÁP 1. Công tác chỉ đạo    ­ Tổ  xây dựng kế  hoạch và chỉ  đạo thực hiện việc bồi dưỡng theo kế  hoạch. ­ Theo dõi, kiểm tra, đánh giá kết quả BDTX +Tổ chuyên môn duyệt kế hoạch BDTX của các cá nhân. +Tổ chức thu thập bài tự  kiểm tra, đánh giá của giáo viên. 2. Nội dung Module TH 29: “ Phương pháp nghiên cứu khoa học sư  phạm   ứng dụng” cơ bản giúp giáo viên trong tổ về: ­ Giới thiệu về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng  . ­ Các bước tiến hành một nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng.  ­ Phân tích dữ  liệu thu thập trong nghiên cứu khoa học sư  phạm  ứng   dụng.   Việc triển khai bồi dưỡng tuân thủ  nghiêm túc theo chương trình bồi  dưỡng của Bộ giáo dục (Ban hành kèm theo Thông tư  số 32/2011/TT­ BGDĐT  ngày 08 tháng 8 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) và kế hoạch  chuyên đề của bộ phận chuyên môn Tiểu học. Tên và  Thời gian  nội  Thời gian học dung  tự học tập trung Mã mô  (tiết) (tiết) mô đun đun Mục tiêu bồi dưỡng Lý  Thự thuy c  ết hành Phương pháp nghiên cứu  Hiểu được khái niệm,  khoa   học   sư   phạm   ứng  ý   nghĩa,   những   khó  15 3 12 TH2 dụng  khăn   khi   nghiên   cứu  9 1. Khái niệm tổng quan về  khoa học sư phạm ứng  dụng. 3
  4. nghiên   cứu   khoa   học   sư  Hiểu và nắm chắc các  phạm ứng dụng. bước   tiến   hành   một  2. Các bước tiến hành một  nghiên   cứu   khoa   học  nghiên   cứu   khoa   học   sư  sư phạm ứng dụng. phạm ứng dụng.. Biết   quy   trình   thực  3.   Phân   tích   dữ   liệu   thu  hiện   đề   tài  thập trong nghiên cứu khoa  NCKHSPƯD   trong  học sư phạm ứng dụng. dạy học Tài liệu BDTX được khai thác từ: http://taphuan.moet.gov.vn/vi/news/Cuc­Nha­giao­va­Can­bo­quan­ly­CSGD/Tai­ lieu­Boi­duong­thuong­xuyen­theo­cac­cap­hoc­14/ Hoặc:  Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên    theo    các cấp học ­ HOP ­ DAO TAO    ­  TAP HUAN TRUCTUYEN     PHẦN III:  KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CỤ THỂ I . Mục tiêu :               1 . Kiến thức:  ­ Hiểu được khái niệm, chu trình, khung nghiên cứu và các  phương pháp của   nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng (NCKHSPƯD) . ­ Biết quy trình thực hiện đề tài NCKHSPƯD trong dạy học.     2 . Kỹ năng: ­  Áp dụng  quy trình NCKHSPƯD: xác định đề tài, lựa chọn thiết kế nghiên  cứu, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả và lập kế hoạch  NCKHSPƯD;  ­ Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động tập huấn cho giáo viên trong nhà trường.  ­ Tổ chức thực hiện và giám sát, đánh giá được đề tài NCKHSPƯD của giáo  viên TH. 4
  5.               3 . Thái độ:  ­  Có ý thức tích cực tham gia thực hiện các hoạt động. ­  Có ý thức áp dụng và khuyến khích, tạo điều kiện cho giáo viên TH áp dụng  NCKHSPƯD vào nghiên cứu  nhằm cải thiện chất lượng dạy học II. Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là gì?    Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng (NCKHSP ƯD) là một loại hình  nghiên cứu trong giáo dục nhằm thực hiện một tác động hoặc can thiệp sư  phạm và đánh giá ảnh hưởng của nó. Tác động hoặc can thiệp đó có thể là việc  sử dụng phương pháp dạy học, sách giáo khoa, phương pháp quản lý, chính sách  mới… của giáo viên, cán bộ quản lý (CBQL) giáo dục. Người nghiên cứu đánh  giá ảnh hưởng của tác động một cách có hệ thống bằng phương pháp nghiên  cứu phù hợp.    Hai yếu tố quan trọng của NCKHSP ƯD là tác động và nghiên cứu:      ­ Thực hiện những giải pháp thay thế nhằm cải thiện hiện trạng trong  phương pháp dạy học, chương trình, sách giáo khoa hoặc quản lí.      ­ So sánh kết quả của hiện trạng với kết quả sau khi thực hiện giải pháp  thay thế bằng việc tuân theo quy trình nghiên cứu thích hợp.    Hoạt động NCKHSP ƯD là một phần trong quá trình phát triển chuyên môn  của giáo viên – CB QLGD trong thế kỷ 21. Với NCKHSP ƯD, giáo viên – CBQL  giáo dục sẽ lĩnh hội các kỹ năng mới về tìm hiểu thông tin, giải quyết vấn đề,  nhìn lại quá trình, giao tiếp và hợp tác. “Trong quá trình NCKHSP ƯD nhà giáo  dục nghiên cứu khả năng học tập của học sinh trong mối liên hệ với phương  pháp dạy học. Quá trình này cho phép những người làm giáo dục hiểu rõ hơn về  phương pháp sư phạm của mình và tiếp tục giám sát quá trình tiến bộ của học  sinh”. Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong lớp học. “Ý tưởng về  5
  6. NCKHSP ƯD là cách tốt nhất để xác định và điều tra những vấn đề giáo dục tại  chính nơi vấn đề đó xuất hiện: tại lớp học và trường học. Thông qua việc thực  hiện NCKHSP ƯD vào các bối cảnh này và để những người đang hoạt động  trong môi trường đó tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, các phát hiện sẽ  được ứng dụng ngay lập tức và vấn đề sẽ được giải quyết nhanh hơn”. Đánh  giá phát triển chuyên môn. III. Vì sao cần nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng?    NCKHSP ƯD, khi được áp dụng đúng cách trong trường học, sẽ đem đến rất  nhiều lợi ích, vì nó:       ­ Phát triển tư duy của giáo viên một cách hệ thống theo hướng giải quyết  vấn đề mang tính nghề nghiệp để hướng tới sự phát triển của trường học.       ­ Tăng cường năng lực giải quyết vấn đề và đưa ra các quyết định về  chuyên môn một cách chính xác       ­ Khuyến khích giáo viên nhìn lại quá trình và tự đánh giá.       ­ Tác động trực tiếp đến việc dạy học và công tác quản lý giáo dục (lớp  học, trường học).      ­ Tăng cường khả năng phát triển chuyên môn của giáo viên. Giáo viên tiến  hành NCKHSP ƯD sẽ tiếp nhận chương trình, phương pháp dạy học mới một  cách sáng tạo có sự phê phán một cách tích cực. IV. Khung nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng      Để giáo viên có thể tiến hành NCKHSP ƯD có hiệu quả trong các tình huống  thực tế, cần tuân theo một khung gồm 7 bước như sau:             1.  Hiện trạng:    Giáo viên ­ người nghiên cứu tìm ra những hạn chế của hiện trạng trong viêc  dạy ­ học, quản lý giáo dục và các hoạt động khác trong nhà trường.Xác định  6
  7. các nguyên nhân gây ra hạn chế đó, lựa chọn 01 nguyên nhân mà mình muốn  thay đổi.             2. Giải pháp thay thế:    Giáo viên ­ người nghiên cứu suy nghĩ về các giải pháp thay thế cho giải pháp  hiện tại và liên hệ với các ví dụ đã được thực hiện thành công có thể áp dụng  vào tình huống hiện tại.             3.  Vấn đề nghiên cứu:    Giáo viên ­ người nghiên cứu xác định  các vấn đề cần nghiên cứu (dưới dạng  câu hỏi) và nêu các giả thuyết.             4.  Thiết kế:    Giáo viên ­ người nghiên cứu lựa chọn thiết kế phù  hợp để thu thập dữ liệu  đáng tin cậy và có giá trị. Thiết kế bao gồm việc xác định nhóm đối chứng và  nhóm thực nghiệm, quy mô nhóm và thời gian thu thập dữ liệu.             5.  Đo lường:    Giáo viên ­ người nghiên cứu xây dựng công cụ đo lường và thu thập dữ liệu  theo thiết kế nghiên cứu. 6. Phân tích:    Giáo viên ­ người nghiên cứu phân tích các dữ liệu thu được và giải thích để  trả lời các câu hỏi nghiên cứu. Giai đoạn này có thể sử dụng các công cụ thống  kê. 7. Kết quả:    Giáo viên ­ người nghiên cứu đưa ra câu trả lời cho câu hỏi nghiên cứu, đưa ra  các kết luận. 7
  8.    * Tóm lại : Khung NCKHSP ƯD này là cơ sở để lập kế hoạch nghiên cứu.  Áp dụng theo khung NCKHSP ƯD, trong quá trình triển khai đề tài, người  nghiên cứu sẽ không bỏ qua những khía cạnh quan trọng của nghiên cứu. PHẦN IV:KẾ HOẠCH THỜI GIAN CỤ THỂ HOẠT ĐỘNG 1: (Tiết 1) Lý thuyết Tìm hiểu khái niệm tổng quan về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng. I. Nhiệm vụ: Học viên: Đọc tài liệu, thảo luận nhóm (tại phòng máy). II. Thông tin phản hồi:  1. Làm rõ bản chất của NCKHSPUD. Cho ví dụ minh họa. 2. Phân tích sự  giống và khác nhau của NCKH truyền thống và NCKHSPUD. 3. Danh mục Tài liệu khảo chính phục vụ cho Module TH 29. HOẠT ĐỘNG 2: (Tiết 2) Lý thuyết I.Tìm hiểu các bước tiến hành một nghiên cứu khoa học sư phạm ứng  dụng.  ­ Học viên: Thảo luận nhóm và ghi chép kết quả trao đổi (Tại văn phòng) II. Thông tin phản hồi:  1. Hiểu rõ quy trình, cách thức tiến hành một NCKHSPUD.  2. Có kĩ năng tiến hành một NCKHSPUD.  HOẠT ĐỘNG 3: (Tiết 3) Lý thuyết Phân tích dữ liệu thu thập trong nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng I. Nhiệm vụ:  ­ Học viên: Thảo luận cách xác định  hình thức, mức độ theo môn, nêu phương  pháp  ­ kỹ thuật và ghi chép kết quả thảo luận.(Tại văn phòng) II. Thông tin phản hồi:  1. Hiểu được ý nghĩa của các tham số thống kê trong việc phân tích các dữ liệu  thu thập của một NCKHSPUD.  2. Biết cách sử dụng các kết quả  phân tích số liệu để trả lời cho vấn đề nghiên  cứu và chứng minh cho giả thuyết đặt ra. 3.Biết sử dụng công cụ tính toán và phân tích số liệu trong NCKHSPUD. 8
  9. HOẠT ĐỘNG 4:  Thực hành  Thực hành Lập được kế hoạch NCKHSPUD. I. Nhiệm vụ:  * Hoạt động cá nhân:  (1tiết)  Chọn đề tài ­ Soạn khung  NCKHSPUD đã đăng kí từ đầu năm học. * Hoạt động nhóm:  (3 tiết)  Các cá nhân trình bày kế hoạch. Thảo luận hiệu quả áp dụng II. Kết luận khoa học:  1. Các kết luận rút ra từ thực hành, những kinh nghiệm hoặc ý kiến thống nhất  qua thực hiện bồi dưỡng module TH29 về: (Phương pháp ­ Nội dung ­ Hình  thức ­ Mức độ ­ Phạm vi­ Điều kiện) NCKHSPUD. 2. Hướng tới cải tiến trong các năm học tiếp theo. HOẠT ĐỘNG 5: KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TOÀN BỘ MODULE: (8 tiết) (Tổ chuyên môn đánh giá bài thu hoạch của học viên) Trên đây là kế hoạch chuyên đề với các hướng dẫn cụ thể nhằm thực  hiện có hiệu quả việc BDTXGVTH trong năm học của tổ 1­2­3.                             Người lập kế hoạch                                      Tổ trưởng                                                 Nguyễn Thị Thu Hà 9
  10. CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ  NGHĨA VIỆT NAM            Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh  TRƯỜNG TH MINH TIẾN TỔ CHUYÊN MÔN 4 + 5 phúc Minh Tiến, ngày 9 tháng 9 năm  2015                                                        KẾ HOẠCH CÁ NHÂN   BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN  10
  11. Năm học: 2015­2016 Họ và tên: Nguyễn Thị Mý                  Sinh ngày 10 tháng 4 năm 1964 Tổ chuyên môn: 1 + 2 + 3                   Vào ngành: ngày 1 tháng 12 năm 1986 Nhiệm vụ được giao trong năm học: Tổ phó tổ 1 + 2 + 3, chủ nhiệm và giảng  dạy lớp 3A. Căn cứ  Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ban  hành kèm theo Thông tư  số  32/2011/TT­BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ  giáo  dục và Đào tạo. Căn cứ  Số: 135/KH PGDĐT Phù Cừ, ngày 16 tháng  7 năm 2015 về việc  hướng dẫn xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học  2015­2016; Căn cứ  kế hoạch  năm học của Trường TH Minh Tiến  Cá nhân tôi xây dựng kế hoạch tự BDTX như sau: A. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 1. Mục đích  ­ Nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên tiểu học, nâng   cao mức độ đáp ứng của giáo viên tiểu học với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu   học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học. 2. Yêu cầu  ­   Nắm   vững,   vận   dụng   đúng   Thông   tư   số   32/2011/TT­BGDĐT   ngày  08/8/2011 của Bộ  trưởng Bộ  giáo dục và Đào tạo; Quy chế  bồi dưỡng thường   xuyên giáo viên tiểu học để lựa chọn nội dung(mô đun) bồi dưỡng sát thực, phù   hợp với đặc điểm tình hình nhà trường, đối tượng học sinh và yêu cầu về nâng   cao nhiệp vụ sư phạm của bản thân. ­   Xây   dựng   kế   hoạch   và   thực   hiện   BDTX   theo   kế   hoạch   và   có   chất  lượng. B.  NỘI DUNG, THỜI LƯỢNG BỒI DƯỠNG I. Khối kiến thức bắt buộc:  Nội dung 1 và 2. ­ Tham gia, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ theo kế hoạch cấp trên. II. Khối kiến thức tự chọn: Nội dung 3 (60 tiết/năm học.) 11
  12. Trong 04 Mô đun tự chọn/năm học của giáo viên: Nhà trường lựa chọn 01   Mô đun là nội dung bồi dưỡng chung cho tất cả giáo viên; các tổ chuyên môn  lựa chọn 01 Mô đun là nội dung bồi dưỡng cho giáo viên trong tổ. Cá nhân tôi lựa chọn 02 nội dung cần bồi dưỡng Theo  chuẩn nghề nghiệp về  yêu câu: “VI. Tăng cường năng lực triển khai dạy học” Nội dung 3 Số tiết Module TH 15 Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu  học 15 Tiết Module TH 16  Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học 15 Tiết III. HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG Để việc bồi dưỡng hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế: * Bồi dưỡng thông qua hình thức tự  học là chính, qua đó giúp giáo viên  chủ động học tập dưa vào tài liệu hướng dẫn. * Thông qua thực hành, vận dụng thực tế vào giảng dạy. * Thông qua hình thức học tập qua mạng Internet. IV. TÀI LIỆU  ­ Tài liệu BDTX http://taphuan.moet.gov.vn ­ Tài li   ệu Bồi dưỡng thường xuyên    theo    các cấp học ­ HOP ­ DAO TAO    ­  TAP HUAN  TRUC TUYEN        ­ Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên của BGD&ĐT. ­ Các tài liệu học tập theo chương trình dạy học bậc TH. ­   Các   tài   liệu   phục   vụ   nội   dung   bồi   dưỡng   theo   hướng   dẫn   của   BGD&ĐT. ­ Các tài liêu học tập online. V. KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CỤ THỂ Mô đun TH 15:  *Mục tiêu bồi dưỡng: ­ Hiểu được mục đích, đặc điểm, quy trình và điều kiện để thực hiện có   hiệu quả một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học. 12
  13. ­ Biết cách vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy các  môn học ở tiểu học. *Nội dung : Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học   1. Phương pháp giải quyết vấn đề 2. Phương pháp làm việc theo nhóm  3. Phương pháp hỏi đáp… Hình thức  Phụ  (tập trung,  trách  Tuầ hoặc GV  kiểm tra  Tháng tự BD); Tài  đánh giá  n liệu  kết quả  Nội dung bồi dưỡng/60 tiết BDTX BDTX Đọc tài liệu và nghiên cứu Lý thuyết      1 (Tự học, nghiên cứu  1    GV tự BD BGH tiết) 1. Phương pháp giải quyết vấn đề          2 (Tự học, nghiên cứu  3  GV tự BD BGH tiết) 3. Phương pháp hỏi đáp                           4 (Tự học, nghiên cứu  3  GV tự BD BGH 9 tiết) Thực hành vận dụng phương pháp vào  1 soạn giảng thực tế. GV tự BD BGH (Thực hành  4 tiết) 2 3 Tổng hợp phương pháp  (Tự học 1  BGH 4 GV tự BD tiết) Mô đun TH 16:  *Mục tiêu bồi dưỡng: ­ Hiểu được mục đích, đặc điểm, cách tiến hành một số kĩ thuật dạy học  tích cực ở tiểu học. 13
  14. ­ Biết cách vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực vào dạy các  môn học ở tiểu học. * Nội dung : Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học 1. Kĩ thuật đặt câu hỏi 2. Kĩ thuật dạy học theo góc 3. Kĩ thuật lắng nghe và phản hồi tích cực 4. Kĩ thuật tổ chức trò chơi học tập 5. Kĩ thuật học tập hợp tác ThángTuầnNội dung bồi dưỡng/60 tiếtHình thức (tập trung, hoặc GV tự  BD);  Tài liệu   BDTXPhụ  trách kiểm tra đánh giá kết quả  BDTX111Đọc tài liệu và  nghiên cứu Lý thuyết                   (Tự  học, nghiên cứu   1tiết)   GV tự  BDBGH21. Kĩ thuật đặt câu hỏi (Tự học, nghiên cứu  1 tiết)GV tự BDBGH31. Kĩ thuật đặt câu hỏi (Thực hành 1 tiết)GV tự BDBGH42. Kĩ thuật dạy học theo góc (Tự  học, nghiên cứu  1 tiết)GV tự  BDBGH1212. Kĩ thuật dạy học  theo góc (Thực hành 1 tiết)   GV tự  BDBGH23. Kĩ thuật lắng nghe và phản  hồi tích cực  (Tự  học, nghiên cứu  1tiết)GV tự  BDBGH33. Kĩ thuật  lắng nghe và phản hồi tích cực  (Thực hành 1 tiết)GV tự  BDBGH44.  Kĩ thuật tổ chức trò chơi học tập (Tự học, nghiên cứu  1 tiết)GV tự BDBGH114. Kĩ thuật tổ chức trò  chơi học tập (Thực hành 1 tiết)  GV tự BDBGH25.  Kĩ thuật học tập hợp tác… (Tự  học, nghiên cứu  1 tiết)GV tự BDBGH3Vận dụng kĩ thuật dạy  học tích cực vào dạy các môn học ở tiểu học. (Thực hành 5 tiết)GV tự BDBGH4                                                             Người viết kế hoạch                                                                 Giáo viên                                                                                               Nguyễn Thị Mý 14
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2