intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Hoàng Quốc Việt

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:81

45
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận nghiên cứu về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại, phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng qua đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Hoàng Quốc Việt.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Hoàng Quốc Việt

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG TẠI<br /> NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN<br /> NÔNG THÔN CHI NHÁNH HOÀNG QUỐC VIỆT<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : DƢƠNG THANH PHƢƠNG<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A18741<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG TẠI<br /> NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN<br /> NÔNG THÔN CHI NHÁNH HOÀNG QUỐC VIỆT<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> <br /> : PGS.TS Lƣu Thị Hƣơng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Dƣơng Thanh Phƣơng<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A18741<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Tài chính-Ngân hàng<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành khóa luận này, tôi xin chân thành cảm ơn các anh chị và cán bộ tại<br /> Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hoàng Quốc Việt đã giúp<br /> đỡ cũng như cung cấp thông tin tài liệu giúp em hoàn thành khóa luận của mình.<br /> Xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo đã tận tình hướng dẫn, giảng dạy trong<br /> suốt quá trình học tập, nghiên cứu và rèn luyện ở trường Đại học Thăng Long.<br /> Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến PGS.TS Lưu Thị Hương đã hướng<br /> dẫn chỉ bảo tận tình để tôi có thể hoàn thành tốt khóa luận này.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng để thực hiện đề tài một cách hoàn chỉnh nhất. Song do<br /> kiến thức, kinh nghiệm thực tế còn nhiều hạn chế và thời gian nghiên cứu có hạn nên<br /> khóa luận không thể tránh khỏi những thiếu sót nhất định mà bản thân chưa thấy được.<br /> Tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý Thầy, Cô giáo để khóa luận<br /> được hoàn chỉnh hơn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Dương Thanh Phương<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI MỞ ĐẦU<br /> CHƢƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG CỦA<br /> NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1.1. HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1.1.1. Khái quát về Ngân hàng thương mại<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1.1.2. Hoạt động tín dụng của Ngân hàng thương mại<br /> <br /> 5<br /> <br /> 1.2. CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI<br /> <br /> 10<br /> <br /> 1.2.1. Khái niệm chất lượng tín dụng<br /> <br /> 10<br /> <br /> 1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng<br /> <br /> 12<br /> <br /> 1.3. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƢỞNG TỚI CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG<br /> <br /> 16<br /> <br /> 1.3.1. Các nhân tố chủ quan<br /> <br /> 16<br /> <br /> 1.3.2. Các nhân tố khách quan<br /> <br /> 18<br /> <br /> CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG<br /> NNO&PTNT CHI NHÁNH HOÀNG QUỐC VIỆT<br /> 21<br /> 2.1. KHÁT QUÁT VỀ NHNO&PTNT CHI NHÁNH HOÀNG QUỐC VIỆT<br /> <br /> 21<br /> <br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành, chức năng nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của<br /> NHNo&PTNT Chi nhánh Hoàng Quốc Việt<br /> <br /> 21<br /> <br /> 2.1.2. Các kết quả hoạt động chủ yếu của NHNo&PTNT Chi nhánh Hoàng Quốc<br /> Việt<br /> 23<br /> 2.2. THỰC TRẠNG CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG TẠI NHNO&PTNT CHI NHÁNH HOÀNG<br /> QUỐC VIỆT<br /> 35<br /> 2.2.1. Thực trạng tín dụng của NHNo&PTNT chi nhánh Hoàng Quốc Việt<br /> <br /> 35<br /> <br /> 2.2.2. Phân tích chất lượng tín dụng tại NHNo&PTNT chi nhánh Hoàng Quốc Việt<br /> 35<br /> 2.3. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG TẠI NHNO&PTNT CHI NHÁNH<br /> HOÀNG QUỐC VIỆT<br /> 42<br /> 2.3.1. Những kết quả đạt được<br /> <br /> 42<br /> <br /> 2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân<br /> <br /> 44<br /> <br /> CHƢƠNG 3.. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN<br /> HÀNG NNO&PTNT CHI NHÁNH HOÀNG QUỐC VIỆT<br /> 49<br /> 3.1. ĐỊNH HƢỚNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TẠI NHNO&PTNT CHI NHÁNH<br /> HOÀNG QUỐC VIỆT<br /> 49<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0