intTypePromotion=3

kỹ năng chăm sóc khách hàng

Chia sẻ: Đoàn Tiến Hải | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:139

2
1.285
lượt xem
672
download

kỹ năng chăm sóc khách hàng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài viết 'kỹ năng chăm sóc khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: kỹ năng chăm sóc khách hàng

  1. Nói Nhìn bằng hành động ời nhất Nghe Nói
  2. Nghĩ 2
  3. Tim nhiệt tình Óc thông minh Mắt tinh Tai thính Chân năng ñộng Tay rộng mở Miệng nở nụ cười Người ñầy kỹ năng & công cụ 3 3
  4. Mục đích Khóa ñào tạo nhằm mục ñích: Giải thích tầm quan trọng của CSKH Xác ñịnh một số biện pháp làm hài lòng KH 4
  5. Kết quả Kết thúc khóa học, các học viên sẽ có thể: 1. Giải thích ñược lý do vì sao phải CSKH 2. Liệt kê ñược các KH của doanh nghiệp 3. Áp dụng một số biện pháp ñể CSKH tốt hơn 5
  6. Chăm sóc khách hàng 1. Khách hàng 2. Khái niệm chăm sóc khách hàng 3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng 4. Quản lý ñể chăm sóc khách hàng toàn diện 6
  7. Quan hệ giữa CSKH và Marketing 7
  8. Chăm sóc khách hàng 1. Khách hàng 2. Khái niệm chăm sóc khách hàng 3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng 4. Quản lý ñể chăm sóc khách hàng toàn diện 8
  9. Khách hàng Tầm quan trọng của khách hàng Khái niệm khách hàng Các loại khách hàng 9
  10. Tầm quan trọng của KH Gây ra Sức mua của KH Cạnh tranh Quyền lựa chọn D ẫn ñ ến 10
  11. Tầm quan trọng của KH Chúng ta ñang kinh doanh cái gì? 11
  12. Tầm quan trọng của KH Doanh nghiệp hoạt ñộng ñể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng qua ñó thu ñược lợi nhuận. 12
  13. Khách hàng Tầm quan trọng của khách hàng Khái niệm khách hàng Các loại khách hàng 13
  14. Khách hàng là Thượng ñế 14
  15. Khách hàng là Người cho ta việc làm Người cho công ty lợi nhuận Người mà ta phụ thuộc vào Khách hàng không phải là ñể tranh cãi Không ai thắng khi cãi nhau với KH Người thông tin về ñối thủ cạnh tranh 15
  16. Khách hàng là "ông chủ" duy nhất trả lương, sa thải nhân viên, kể cả giám ñốc, thậm chí giải thể công ty bằng cách tiêu tiền ở chỗ khác. Giám ñốc chỉ là người thực thi mệnh lệnh của khách hàng. 16
  17. Khách hàng là ai? Người Người quyết thụ ñịnh hưởng Người sử dụng 17
  18. Khách hàng là ai? Khách hàng không nhất thiết là người mua hàng của ta. 18
  19. Khách hàng là ai? Ban an toàn Khách Tiếp tân Mua sắm về sinh ñặt bàn thực phẩm thưc phẩm Thu ngân Khách Phục vụ Cục thuế ăn uống bàn B ếp 19
  20. hách hàng ai? Ban an toàn Khách về sinh ñặt bàn thưc phẩm Tiếp tân Phục Mua sắm B ếp vụ bàn thực phẩm Thu ngân Khách Cục thuế ăn uống 20

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản