Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới

Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới

intTypePromotion=1
ADSENSE

Lecture Advertising and promotion (2/e) – Chapter 14: Interactive marketing

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:38

26
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chapter 14 - Interactive marketing. The goals of this chapter are: To examine the development and evaluate the reasons for growth of the internet and interactive media, to define the role and relationships of the internet and interactive media and apply them in an IMC program, to compare the advantages and disadvantages of direct communication on the internet and interactive media,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Lecture Advertising and promotion (2/e) – Chapter 14: Interactive marketing

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


ERROR:connection to 10.20.1.100:9312 failed (errno=113, msg=No route to host)
ERROR:connection to 10.20.1.100:9312 failed (errno=113, msg=No route to host)

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2