Luận văn đề tài: Chiến lược kinh doanh của mỹ phẩm Avon
lượt xem 108
download
Năm 1939 Công Ty California Perfume đổi tên chính thức thành Công Ty Mỹ Phẩm Avon. Kể từ thời gian đó, công ty mỹ phẩm Avon mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia trên thế giới như: châu Mỹ La Tinh, châu Âu, châu Á...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn đề tài: Chiến lược kinh doanh của mỹ phẩm Avon
- CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA MỸ PHẨM AVON
- MỤC LỤC I. Giới thiệu tổng quát về công ty mỹ phẩm Avon Lịch sử thành lập công ty mỹ phẩm Avon 1. Sứ mạng hoạt động của công ty mỹ phẩm Avon 2. Nhiệm vụ của Avon 3. Các giá trị của Avon 4. II. Phân tích môi trường kinh doanh của Avon Môi trường vĩ mô 1. Môi trường tác nghiệp 2. III. Hoạt động kinh doanh của công ty mỹ phẩm Avon Đối tượng khách hàng 1. Chiến lược kinh doanh 2. Hoạt động Marketing 3. Chính sách đối với đại diện bán hàng - Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiêu dùng - Hoạt động quảng bá thương hiệu - Ma trận SWOT 4. IV. Những đánh giá và nhận xét về hoạt động bán hàng của công ty mỹ phẩm Avon V. Những kiến nghị và giải pháp
- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY MỸ PHẨM AVON LỊCH SỬ HÌNH THÀNH Năm 1886 David H. McConnell sáng lập Công Ty California Perfume tại Hoa Kỳ,kinh doanh nước hoa mang tên Little Dot Perfumes với 5 mùi hương khác nhau. Năm 1896 Công Ty California Perfume phát hành cuốn Catalogue đầu tiên vào ngày 02/11 Năm 1897 Công Ty California Perfume xây dựng phòng thí nghiệm đầu tiên tại Suffern, New York. Năm 1906 Quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên Tạp Chí Good Housekeeping. Năm 1914 Mở rộng phạm vi họat động quốc tế sang Montral, Canada
- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY MỸ PHẨM AVON LỊCH SỬ HÌNH THÀNH Năm 1939 Công Ty California Perfume đổi tên chính thức thành Công Ty Mỹ Phẩm Avon. Kể từ thời gian đó, công ty mỹ phẩm Avon mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia trên thế giới như: châu Mỹ La Tinh, châu Âu, châu Á Năm 2004 chính thức có mặt tại Việt Nam
- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY MỸ PHẨM AVON SỨ MẠNG HOAT ĐỘNG Công Ty Hàng Đầu Về Hệ Thống Bán Hàng Trực Tiếp Chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp, dẫn đầu việc tạo lập các kênh phân phối nhằm cung cấp cơ hội kinh doanh sao cho mang lại thu nhập cao nhất cho Đại Diện Bán Hàng Độc Lập và khuyến khích họ phát triển cùng Avon. Là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Chúng tôi được biết đến là công ty hàng đầu có sự lãnh đạo khéo léo bằng niềm đam mê theo đuổi các chuẩn mực cao qua khát vọng vươn tới việc đa dạng hóa sản phẩm và cam kết mang lại những cơ hội đặc biệt cho sự nghiệp phát triển nghề nghiệp để nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Quỹ Hỗ Trợ Phụ Nữ Lớn Nhất Chúng tôi cam kết trở thành tổ chức quan tâm nhất trên thế giới đến sức khỏe và hạnh phúc của nữ giới thông qua những nổ lực từ thiện nhằm đẩy lùi căn bệnh ung thư ngực trên toàn cầu và tiếp sức cho nữ giới nhằm đạt được sự độc lập về tài chính. Là Công Ty Được Ngưỡng Mộ Nhất Chúng tôi sẽ theo đuổi không mệt mỏi các cơ hội phát triển kinh doanh mới trong khi không ngừng tăng lợi nhuận -một công ty có trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh mà vẫn được nhìn nhận là một mô hình thành công
- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY MỸ PHẨM AVON NHIỆM VỤ CỦA AVON Mục tiêu lâu dài mà công ty nhắm đến để phục vụ là Khách hàng, Đại diện bán hàng, Nhân viên và Nữ giới. Do đó nhiệm vụ chúng tôi phải làm là: Công Ty Dẫn Đầu Về Sản Phẩm Làm Đẹp Chúng tôi sẽ phát triển hàng loạt những sản phẩm làm đẹp và xây dựng những nhãn hiệu có liên quan, nỗ lực vượt qua đối thủ cạnh tranh về chất lượng,về giá trị và nâng cao hình ảnh của chúng tôi để trở thành một công ty phục vụ việc làm đẹp mà phần lớn nữ giới trên thế giới tìm đến. Là Sự Chọn Lựa Của Nữ Giới Khi Mua Sắm Chúng tôi sẽ trở thành điểm đến của mọi nữ giới, cung cấp cho họ sự đa dạng các sản phẩm cũng như kênh phân phối và kinh nghiệm mua sắm độc đáo, đầy cá tính nhằm tạo dựng những mối quan hệ khách hàng bền vững.
- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY MỸ PHẨM AVON GIÁ TRỊ CỦA AVON nhiệm (Trust) Tín Tôn trọng (Respect) Tin tưởng (Belief) Khiêm tốn (Humility) Tính liêm chính (Intergrity)
- Môi trường vĩ mô VĂN HÓA VĂN HÓA CHÍNH TRỊ Ị CHÍNH TR -XÃ HỘI I -XÃ HỘ -PHÁP LUẬT -PHÁP LUẬT DOANH NGHIỆP DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ KINH TẾ CÔNG NGHỆ KINH TẾ
- Môi trường tác nghiệp NHÀ CUNG CẤP NHÀ CUNG CẤP CÁC SP THAY THẾ KHÁCH HÀNG CÁC SP THAY THẾ KHÁCH HÀNG DOANH DOANH NGHIỆP NGHIỆP ĐỐI ITHỦ TIỀM ẨN ĐỐI ITHỦ CẠNH TRANH ĐỐ THỦ TIỀM ẨN ĐỐ THỦ CẠNH TRANH
- Ưu đãi & khuyến mại
- Sản phẩm thay thế Thị trường Việt Nam chia làm 4 cấp : Cấp 1: Dòng quý tộc (lady) với Wigley, Clinque, Estee Lauder, Lancôme... Cấp 2: Mỹ phẩm cao cấp (high class): Shiseido , Carita, L" Oreal, Kanebo, Clarin, Pupa... Cấp 3: Mỹ phẩm hàng hiệu (grand name) hiện đang chiếm lượng lớn tại VN như DeBon, Amore, Maybeline, Nevia... Cấp 4: Hàng phổ thông như Pond, Hezeline, Essance, Rohto... và các nhãn hiệu VN như Lan Hảo (Thorakao), Lana, Mỹ phẩm Sài Gòn...
- Oriflame là một hãng mỹ phẩm được thành lập và phát triển năm 1967 tại Thụy Điển do hai anh em Jonas af Jochnick và Robert af Jochnick sáng lập. Oriflame bán những mặt hàng chăm sóc da. Tính đến ngày 15 tháng 6 năm 2007, công ty Oriflame có 4600 nhân viên và 650 hãng sản phẩm trên 60 quốc gia trên toàn thế giới. Oriflame hiện đang kinh doanh tại 55 quốc gia và giữ vị trí hàng đầu tại hơn 30 thị trường. Doanh số: hơn 700 triệu Euro/năm - Số lượng tư vấn viên: 1,5 triệu - Số lượng nhân viên: 4,600 nhân viên - Chủng loại sản phẩm: 550 - Số lượng catalogue: trên 64 triệu với 35 ngôn ngữ Năm 2004 Oriflame chính thức có mặt ở Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công
- Đối thủ tiềm ẩn Công ty TNHH Phú Mĩ Khanh : được thành lập vào năm 2004 ,sau hơn 3 năm hoạt động Cty đã khẳng định đươc vị trí của mình trong ngành dược mĩ phẩm ,Nhắc đến PMK là nhắc đến mĩ phẩm Vitaskin của tập đoàn mĩ phẩm hàng đầu châu âu KRKA-đươc biết là nhà phân phối độc quyền mĩ phẩm Vitaskin tại VN Công ty dược phẩm OPV chuyên về sản xuất và kinh doanh dịch truyền, dược phẩm, sản phẩm săn sóc cá nhân, mỹ phẩm và các chế phẩm dinh dưỡng.Công ty OPV (Office Pharmaceutique du Vietnam) được thành lập trong thập niên 1950. Là công ty dược phẩm lớn nhất Việt Nam trong các thập niên 1960 và 1970.
- Đối thủ cạnh tranh Thị trường mỹ phẩm VN trần ngập các hãng mỹ phẩm nước ngoài tên tuổi như Loreal, Revelon, Lancôme,Vichy, Shiseido ,Narid,Mabelline, Nivea, Amore,Lamy, Hugo... Sau sự “khai phá thị trường” thành công của mỹ phẩm Hàn Quốc mà đại diện tiêu biểu là DeBon năm 1997, giờ đây mỹ phẩm Hàn Quốc đã xâm nhập cả thị trường mỹ phẩm “bình dân” ở Việt Nam với quy mô đáng chú ý.
- HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY MỸ PHẨM AVON 1. Đối tượng khách hàng 2. Phương thức bán hàng 3. Hoạt động Marketing - Chính sách đối với đại diện bán hàng - Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiêu dùng - Hoạt động quảng bá thương hiệu 4. Ma trận SWOT
- HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY MỸ PHẨM AVON ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG Sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp nên phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng là: Nam/Nữ Thanh thiếu niên/người lớn tuổi Nhân viên văn phòng Công nhân Nội trợ Người có thu nhập cao
- HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY MỸ PHẨM AVON PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG Các sản phẩm của Avon được phân phối đến khách hàng mục tiêu thông qua các đại diện bán hàng (ĐDBH). Hình thức bán hàng này thường được gọi là “Bán hàng đa cấp”. Đại diện bán hàng cho mỹ phẩm Avon là người Việt Nam trên 18 tuổi thường là sinh viên, nhân viên văn phòng và phần lớn là những người nội trợ tìm kiếm cơ hội có thêm thu nhập. Để tham gia vào đội ngũ đại diện bán hàng của Avon rất dễ dàng. Được bạn bè giới thiệu, rũ vào chung nhóm, hoặc nếu chưa có nhóm thì bạn sẽ được Avon giới thiệu một trưởng nhóm để hướng dẫn, giúp đỡ cho bạn.
- HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY MỸ PHẨM AVON PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG Khi đã trở thành đại diện bán hàng cho Avon, các công việc cần thực hiện để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Gồm 5 bước: Bước 1: Tìm khách hàng Bước 2: Giới thiệu Brochure Bước 3: Đặt đơn hàng Bước 4: Giao hàng và phục vụ khách hàng Bước 5: Kết hợp Avon vào cuộc sống hằng ngày của bạn
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn đề tài: Hoạch định chiến lược cạnh tranh cho Công ty bánh kẹo Hải Hà
36 p | 1154 | 368
-
Luận văn tốt nghiệp: Chiến lược marketing dịch vụ của bệnh viện FV
85 p | 918 | 259
-
luận văn đề tài:" Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực ở Viện luyện kim đen
52 p | 585 | 250
-
Đề tài: Chiến lược kinh doanh quốc tế Pepsico
15 p | 683 | 156
-
Đề tài: Chiến lược sản xuất quốc tế của tập đoàn Nestle
38 p | 629 | 144
-
Đề tài: Chiến lược kinh doanh của công ty trà Tâm Châu
17 p | 394 | 84
-
Luận văn: Đề tài quản trị quan hệ mạng lưới khách hàng
135 p | 317 | 72
-
Luận văn: Phát triển chiến lược thị trường dịch vụ xây dựng của Tổng Công ty Xây dựng Sông Đà
118 p | 170 | 54
-
Luận văn:ĐỀ TÀI CHIẾN TRANH CHỐNG MỸ TRONG TRUYỆN NGẮN BẢO NINH
103 p | 297 | 36
-
Đề tài: Chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu giầy Việt Nam
84 p | 120 | 17
-
Luận văn Thạc sĩ Văn học: Đề tài chiến tranh trong thơ Phạm Tiến Duật, Hữu Thỉnh, Nguyễn Đức Mậu
135 p | 40 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Văn học: Đề tài chiến tranh trong tiểu thuyết Việt Nam giai đoạn 1975 - 1985
113 p | 44 | 5
-
Tóm tắt Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ Mĩ thuật: Đề tài chiến tranh trong tranh của họa sĩ Nguyễn Sáng
71 p | 87 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và nhân văn: Tiểu thuyết đề tài chiến tranh của các nhà văn nữ Việt Nam từ góc nhìn phân tâm học
116 p | 24 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và nhân văn: Đề tài chiến tranh qua sáng tác của nhà văn Thanh Quế
89 p | 12 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Văn học: Trường ca Thu Bồn về đề tài chiến tranh
106 p | 24 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học xã hội và nhân văn: Đề tài chiến tranh trong truyện ngắn Nguyễn Quang Lập
111 p | 20 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam: Biểu tượng trong văn xuôi Việt Nam về đề tài chiến tranh từ 1986 đến 2010
135 p | 23 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn