Luận văn : Mô hình học cụ cho thiết kế và bảo mật mạng part 4
lượt xem 6
download
Các giáo viên có thể định nghĩa một cơ sở dữ liệu về các câu hỏi để sử dụng lại trong các bài thi khác nhau Các câu hỏi có thể được lưu trữ trong các danh mục để dễ truy cập, và những danh mục này có thể "được công khai" để có thể truy cập chúng từ bất kỳ cua học nào trên site.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn : Mô hình học cụ cho thiết kế và bảo mật mạng part 4
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Ở mục này, ta có thể tải lên một hoặc nhiều file video(lưu ý dung lượng cho phép của server) để phục vụ cho việc dạy học. 3.3.3.4 Module bài thi: Mô tả: Cho phép tạo một bài kiểm tra trực tuyến với nhiều hình thức. Hình 3.27 Một bài thi trong khóa học Các giáo viên có thể định nghĩa một cơ sở dữ liệu về các câu hỏi để sử dụng lại trong các bài thi khác nhau Các câu hỏi có thể được lưu trữ trong các danh mục để dễ truy cập, và những danh mục này có thể "được công khai" để có thể truy cập chúng từ bất kỳ cua học nào trên site. Các bài thi được tự động tính điểm, và có thể được tính điểm lại nếu các câu hỏi bị thay đổi Các bài thi có thể có giới hạn về thời gian, học viên làm quá thời gian cho phép sẽ không được tính điểm Tùy thuộc vào lựa chọn của giáo viên, các bài thi có thể được thử nhiều lần, và có thể nhìn thấy các thông tin phản hồi về các câu trả lời đúng Các câu hỏi của bài thi và các câu trả lời có thể được sắp xếp lại trật tự (sắp xếp một cách ngẫu nhiên) để giảm gian lận trong bài thi Trang 29 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Các câu hỏi cho phép các hình ảnh và định dạng HTML Các câu hỏi có thể được nhập vào từ các file văn bản bên ngoài Các bài thi có thể được thử nhiều lần, nếu được cho phép Số lần thử nghiệm có thể được tích luỹ, nếu được, và kết thúc toàn bộ một số phiên Các loại câu hỏi được Moodle hỗ trợ: o Các câu hỏi nhiều lựa chọn hỗ trợ một hoặc nhiều câu trả lời o Các câu trả lời ngắn(các từ hoặc các nhóm từ ) o Các câu hỏi True-False o Các câu hỏi phù hợp o Các câu hỏi ngẫu nhiên o Các câu hỏi số (với các thứ tự có khả năng cho phép) o Các câu hỏi trả lời được nhúng (kiểu cloze ) với các câu trả lời trong các đoạn văn bản Nhúng các file đồ họa và các định dạng văn bản vào câu hỏi Ứng dụng: Tạo bài kiểm tra cho khóa học Cài đặt: o Vào add an activity chọn Đề thi, nhập tên và các thông số về thời gian, phản hồi cho đề thi. Nhấn nút lưu lại. Hình 3.28 Tùy chỉnh câu hỏi cho đề thi Trang 30 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng o Trong cửa sổ mới hiện ra, chọn các câu hỏi sẵn có cho đề thi, rồi nhấn nút Đưa vào đề thi. o Câu hỏi có thể soạn ngay trên mục Tạo mới câu hỏi. Hoặc có thể soạn trước bằng một phần mềm (Hot- potatoes) rồi đưa lên thông qua 1 file (xem chi tiết ở phần phụ lục). Hình 3.29 Tạo mới một câu hỏi 3.3.3.5 Module bài tập: Mô tả: Trang 31 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Hình 3.30 nộp bài trực tuyến Các bài tập lớn có thể đựoc chỉ ra với một ngày hạn cuối và một điểm tối đa. Các học viên có thể tải lên các bài tập lớn của họ (bất kỳ định dạng file nào) tới máy chủ - chúng đánh dấu ngày nộp được nộp. Các bài nộp muộn được cho phép, nhưng khối lượng muộn được hiển thị ra một rõ ràng đối với giáo viên. Đối với mỗi bài tập lớn đặc biệt, toàn thể lớp học có thể được truy cập (cho điểm và ghi chú) trên một trang trong một diễn đàn. Trang 32 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Hình 3.31 bài nộp trực tiếp Các thông tin phản hồi từ giáo viên được thêm vào trang bài tập lớn đối với mỗi học viên, và các thông báo đựơc gửi đi qua thư. Giáo viên có thể chọn để cho phép nộp lại các bài tập lớn sau đánh giá(đối với việc đánh giá lại) Ứng dụng: tạo các mục bài tập lớn trên khóa học Cài đặt: Vào dropdown list Add an activity chọn Bài tập, chọn loại bài tập tương ứng. Nhập tên và yêu cầu bài tập, thời hạn nộp click nút Lưu. 3.3.3.6 Module họp trực tuyến(hỏi đáp) Mô tả: các thành viên có thể trao đổi trực tiếp với nhau. Trang 33 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Hình 3.32 phòng chat Cho phép tương tác giữa các văn bản phẳng, đồng bộ. Bao gồm các ảnh trong hồ sơ cá nhân được hiển thị trong cửa sổ chat. Hỗ trợ URLs, nhúng HTML, các hình ảnh, ... Tất cả các phiên được ghi thành các bản ghi cho các lần xem sau đó, và những cái đó cũng có thể được làm sẵn có đối với các học viên. Ứng dụng: chức năng hỏi đáp của website. Cài đặt: Click vào dropdown list Add an activity… chọn Phòng họp trực tuyến Trang 34 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Nhập đầy đủ các thông tin về ngày giờ họp, sau đó nhấn vào nút Lưu và cho xem Hình 3.33 Nhấn vào liên kết “Nhấn vào đây để tham gia”để vào phòng họp. 3.3.3.7 Diễn đàn trao đổi Mô tả: Tạo diễn đàn nhỏ cho phép các học viên trao đổi với giáo viên. Hình 3.34 giao diện 1 diễn đàn Có sẵn các kiểu diễn đàn khác nhau, ví dụ diễn đàn chỉ dành cho giáo viên, các tin tức của khóa học, diễn dàn dành cho tất cả, diễn đàn hỏi đáp. Trang 35 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Tất cả các thông báo gửi lên diễn đàn có gắn ảnh kèm theo của người gửi. Các cuộc thảo luận có thể được lồng vào nhau, phẳng hoặc tuyến tính, theo kiểu gửi gần đây nhất hoặc theo kiểu được gửi sớm nhất. Các diễn đàn riêng lẻ có thẻ được tham gia bởi mỗi thành viên vì thế mà các bản sao có thể được gửi qua email, hoặc giáo viên có thể bắt buộc tất cả tham gia. Giáo viên có thể chọn không cho phép các hồi âm( ví dụ chỉ đối với các diễn đàn thông báo). Các thảo luận có thể dễ dàng được di chuyển giữa các diễn đàn bởi giáo viên. Các ảnh đính kèm được xuất hiện ở trong dòng. Nếu các đánh giá diễn đàn được sử dụng, chúng có thể được sắp xếp theo ngày tháng Ứng dụng: mục trao đổi thảo luận trên website Cài đặt: Vào mục Add an activity chọn diễn đàn, trong khung hiện ra nhập tên diễn đàn, kiểu diễn đàn. Lưu lại. 3.3.3.8 Module tài nguyên: Mô tả: cho phép tạo các thư mục chứa tài nguyên(tài liệu dạng file) phục vụ cho khóa học Hình 3.35 Trang 36 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Hỗ trợ hiển thị bất kỳ nội dung liên quan đến một thiết bị điện tử, Word, Powerpoint, Flash, Video, Sounds Các File có thể được tải lên và được quản lý trên server, hoặc được tạo sử dụng các form của web (văn bản hoặc HTML) Nội dung bên ngoài web có thể được kết nối tới hoặc một đường kết nối có trong giao diện khóa học. Ứng dụng: tạo hệ thống tài liệu trực tuyến giúp học viên dễ dàng tra cứu và sử dụng. Cài đặt: Vào dropdownlist Add a resource chọn một tài nguyên muốn thêm vào. Đặt tên rồi lưu lại. 3.3.3.9 Module khảo sát / thăm dò: Mô tả: Cho phép tạo một cuộc thăm dò ý kiến trên khóa học Hình 3.36 Một trang thăm dò trên khóa học Các thông báo khảo sát luôn luôn có sẵn, bao gồm nhiều biểu đồ. Dữ liệu được tải xuống như một bảng tính Excel hoặc file văn bản CSV. Giao diện khảo sát không cho phép khảo sát kết thúc từng phần. Trang 37 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
- http://ebook.7pop.net - Đề tài: Mô hình học cụ cho môn Thiết kế và bảo mật mạng Thông tin phản hồi được cung cấp cho học viên kết quả của họ được so sánh với giá trị trung bình của lớp. Cho phép đánh giá các module trên khóa học, các tài liệu đã được up lên... Ứng dụng: tạo câu hỏi thăm dò về chất lượng khóa học. Cài đặt: Add an activity > Cuộc khảo sát / Cuộc thăm dò Quản lý: 3.4 3.4.1 Quản lý thành viên: 3.4.1.1 Authentication: Hình 3.37 Sidebar quản trị Quản lý chứng thực: Bao gồm các quản lý về o Các kiểu chứng thực qua email, máy chủ,... o Thiết lập cho phép người dùng có thể tự đăng kí tài khoản. o Cho phép khách đăng nhập Trang 38 SVTH: Tôn Thất Khoa – Đỗ Tiến Đạt
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn:Mô hình thị trường tiền tệ Việt Nam và một số nước trên thế giới
57 p | 261 | 47
-
Luận văn: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT MÔ PHỎNG HỆ THỐNG TRÊN MÁY TÍNH, ỨNG DỤNG THIẾT KẾ MÔ HÌNH LÒ ĐIỆN HỒ QUANG LUYỆN THÉP SIÊU CAO CÔNG SUẤT
109 p | 168 | 41
-
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Vận dụng mô hình học tập trên cơ sở vấn đề (Problem based learning) vào tổ chức dạy học các chương "Chất khí" và "Cơ sở của nhiệt động lực học" Vật lí 10 ban cơ bản
176 p | 147 | 40
-
Luận văn: MÔ HÌNH QUẢN LÝ TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC BÁN TRÚ Ở CÁC XÃ ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN CỦA TỈNH HÀ GIANG
107 p | 162 | 28
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Mô hình 3d và một số kỹ thuật mô hình hóa 3D trong mô phỏng
71 p | 52 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Quản lý thông tin: Ứng dụng các mô hình học sâu vào kĩ thuật lọc cộng tác dựa trên mô hình cho các hệ thống khuyến nghị thương mại
69 p | 51 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng mô hình học sâu trong phát hiện xâm nhập mạng
60 p | 73 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Vận dụng mô hình học hợp tác với sự hỗ trợ của máy vi tính vào dạy học chương Điện học Vật lí 9 trung học cơ sở
96 p | 21 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu mô hình học máy cho dự báo lưu lượng trong mạng di động
65 p | 19 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Nghiên cứu mô hình học từ điển thưa ứng dụng trong nhận dạng thóc giống
61 p | 53 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật điện: Mô hình và mô phỏng điều khiển tối ưu công suất của hệ nhiều pin quang điện
95 p | 23 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Phân tích cảm xúc để đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên nhận xét của người dùng sử dụng mô hình học sâu
56 p | 32 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Một số mô hình học máy trong phân loại câu hỏi
59 p | 51 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học phần "Sinh học Vi sinh vật"(SH 10 - THPT) để phát triển năng lực tự học cho học sinh
119 p | 47 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học sinh học vi sinh vật theo mô hình học trải nghiệm tại trường Trung học phổ thông Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
100 p | 36 | 5
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu mô hình học máy cho dự báo lưu lượng trong mạng di động
25 p | 10 | 5
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu mô hình học từ điển thưa ứng dụng trong nhận dạng ảnh thóc giống
26 p | 42 | 4
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Vận dụng mô hình học hợp tác với sự hỗ trợ của máy vi tính vào dạy học chương “điện học” Vật lí 9 trung học cơ sở
16 p | 22 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn