Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hệ thống và phân tích việc sử dụng các lợi thế cạnh tranh để gia tăng giá trị, nâng cao hiệu quả và tạo ra thị trường mới cho doanh nghiệp sữa chua ở Việt Nam
Đối tượng sử dụng
Những người theo đông nghề nghiệp Quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp sữa chua ở Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu hệ thống và phân tích việc sử dụng các lợi thế cạnh tranh để gia tăng giá trị, nâng cao hiệu quả và tạo ra thị trường mới cho doanh nghiệp sữa chua ở Việt Nam. Nghiên cứu này chủ yếu nhất định hai lợi thế cạnh tranh chính là: (1) Chiến lược marketing hiệu quả và (2) Tích hợp các công nghệ mới. Nghiên cứu này có kết luận rằng việc sử dụng cả hai lợi thế cạnh tranh đã gia tăng giá trị, nâng cao hiệu quả và tạo ra một thị trường mới cho doanh nghiệp sữa chua ở Việt Nam. Nghiên cứu này có trọng quan cho những người theo đông nghề nghiệp Quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp sữa chua ở Việt Nam.