Giới thiệu tài liệu
Luận văn này mô tả chiến lược marketing cho dịch vụ du lịch của Công ty TNHH MTV Oxalis Quảng Bình. Nghiên cứu này đề xuất việc tăng cường sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng, tăng cường vai trò của truyền thông xã hội và đầu tư vào công nghệ mới. Luận văn có thể áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực du lịch.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn 'Chiến lược marketing cho dịch vụ du lịch của Công ty TNHH MTV Oxalis Quảng Bình' là một nghiên cứu khoa học để xây dựng chiến lược marketing phù hợp giai đoạn 2016 - 2020 cho công ty. Nghiên cứu này đã phân tích và đánh giá hoạt động marketing tại công ty, kết luận rằng chiến lược marketing dựa trên sự hiểu biết nhu cầu khách hàng, tăng cường vai trò của truyền thông xã hội và đầu tư vào công nghệ mới là những yếu tố quan trọng. Ngoài ra, luận văn cũng đề xuất các giải pháp phát triển hoạt động marketing cho công ty, bao gồm việc tăng cường hợp tác với các đối tác trong ngành, phát triển các chương trình ưu đãi cho khách hàng và đầu tư vào các công nghệ mới. Các giải pháp này có thể giúp tăng cường lợi ích của dịch vụ du lịch của công ty tại Quảng Bình.