Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Cao su Miền trung đến năm 2020 là một nghiên cứu về chiến lược kinh doanh của công ty trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2020, có thể giúp việc thực hiện chiến lược và phát triển kinh doanh của công ty. Luận văn này chia thành ba chương và đưa ra kết quả phân tích môi trường kinh doanh, định hướng chiến lược kinh doanh, và giải pháp thực thi chiến lược kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Các công ty trong ngành công nghiệp cao su, các nhà quản lý và nhà nghiên cứu kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Định hướng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Cao su Miền trung đến năm 2020 là một nghiên cứu chuyên sâu về chiến lược kinh doanh của công ty. Tài liệu đó bao gồm ba chương: lý luận về chiến lược kinh doanh, phân tích môi trường kinh doanh, và định hướng giải pháp thực thi chiến lược kinh doanh. Trong đó, nghiên cứu cung cấp một số kết quả phân tích môi trường kinh doanh của công ty và giới thiệu các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện chiến lược kinh doanh. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng Công ty cổ phần Cao su Miền trung cần phải có một chiến lược dài hạn và đưa ra các giải pháp thực thi để trúng tuyệt thách trong ngành công nghiệp cao su. Nghiên cứu cũng dùng sơ đồ và biểu đồ để minh họa kết quả phân tích và giới thiệu một số giải pháp thực thi chiến lược kinh doanh. Luận văn này có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các công ty trong ngành công nghiệp cao su khi viết chiến lược kinh doanh mới.