intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường Tiểu học vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:50

73
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn là nhằm đề xuất một số giải pháp quản lý hiệu quả hơn để phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường Tiểu học vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường Tiểu học vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THỦY<br /> <br /> PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ HIỆU TRƢỞNG<br /> CÁC TRƢỜNG TIỂU HỌC VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC<br /> THIỂU SỐ HUYỆN LÂM BÌNH, TỈNH TUYÊN QUANG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THỦY<br /> <br /> PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ HIỆU TRƢỞNG<br /> CÁC TRƢỜNG TIỂU HỌC VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC<br /> THIỂU SỐ HUYỆN LÂM BÌNH, TỈNH TUYÊN QUANG<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> Mã số: 60 14 01 14<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Hữu Châu<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Luận văn “Phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường Tiểu học vùng<br /> đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang” là công trình<br /> nghiên cứu của riêng tôi dưới sự hướng dẫn của GS.TS. Nguyễn Hữu Châu.<br /> Tôi xin cam đoan rằng các số liệu, các kết quả nghiên cứu trong luận<br /> văn này là trung thực và không trùng lặp với các công trình nghiên cứu khác,<br /> các thông tin trích dẫn trong luận văn đã được chỉ rõ nguồn gốc./.<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Thủy<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm chân thành, tôi xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu, các<br /> cán bộ và giảng viên của Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà<br /> Nội. Trong thời gian qua đã tận tình giảng dạy, tận tình hướng dẫn, giúp đỡ<br /> tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới GS.TS. Nguyễn Hữu<br /> Châu, người hướng dẫn khoa học đã tận tâm chỉ bảo, hướng dẫn tôi nghiên<br /> cứu và hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn tới Ban tổ chức Huyện Uỷ, Phòng Nội vụ,<br /> Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình; Ban Giám hiệu, các thầy giáo,<br /> cô giáo và cán bộ nhân viên các trường tiểu học của huyện; các bạn đồng<br /> nghiệp, những người thân đã tận tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi<br /> học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn.<br /> Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thành luận văn, mặc dù bản thân<br /> tôi đã rất cố gắng, nỗ lực, song luận văn chắc chắn khó tránh khỏi những<br /> thiếu sót và hạn chế. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các<br /> thầy giáo, cô giáo và các bạn đồng nghiệp để luận văn được hoàn thiện hơn.<br /> Xin trân trọng cảm ơn !<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Thủy<br /> <br /> ii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> Từ viết tắt<br /> <br /> Từ nguyên văn<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> Cán bộ quản lí<br /> <br /> CNH-HĐH<br /> <br /> Công nghiệp hoá – Hiện đại hoá<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> GD<br /> <br /> Giáo dục<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> Giáo dục và Đào tạo<br /> <br /> HS<br /> <br /> học sinh<br /> <br /> KT-XH<br /> <br /> Kinh tế - Xã hội<br /> <br /> MN<br /> <br /> Mầm non<br /> <br /> QLGD<br /> <br /> Quản lý giáo dục<br /> <br /> TH<br /> <br /> Tiểu học<br /> <br /> THCS<br /> <br /> Trung học cơ sở<br /> <br /> THPT<br /> <br /> Trung học phổ thông<br /> <br /> TT<br /> <br /> Thông tư<br /> <br /> XHCN<br /> <br /> Xã hội chủ nghĩa<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2