ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br />
<br />
ĐỖ THỊ THÙY LINH<br />
<br />
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO<br />
HỌC SINH CÁC TRƢỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN<br />
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG, TỈNH TUYÊN QUANG<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br />
<br />
HÀ NỘI - 2017<br />
<br />
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br />
<br />
ĐỖ THỊ THÙY LINH<br />
<br />
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO<br />
HỌC SINH CÁC TRƢỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN<br />
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG, TỈNH TUYÊN QUANG<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br />
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục<br />
Mã số: 60 14 01 14<br />
<br />
Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: TS. Cấn Thị Thanh Hƣơng<br />
<br />
HÀ NỘI - 2017<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan rằng, luận văn này là công trình nghiên cứu thực sự của cá<br />
nhân, được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của Tiến sĩ Cấn Thị Thanh Hương.<br />
Nội dung luận văn có tham khảo và sử dụng các tài liệu, thông tin được đăng<br />
tải trên các tác phẩm, tạp chí và trang web theo danh mục tài liệu tham khảo của<br />
luận văn. Các số liệu, những kết luận nghiên cứu được trình bày trong luận văn này<br />
trung thực và chưa từng được công bố dưới bất cứ hình thức nào. Tác giả xin chịu<br />
trách nhiệm hoàn toàn về nghiên cứu của mình.<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Đỗ Thị Thùy Linh<br />
<br />
i<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Trong quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn, tác giả đã luôn<br />
nhận được sự động viên, quan tâm giúp đỡ tận tình, tạo điều kiện thuận lợi của quý<br />
thầy, cô, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp.<br />
Tác giả xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới:<br />
Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức trường Đại học<br />
Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã động viện, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận<br />
lợi nhất để tác giả hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ quản lý giáo dục cũng<br />
như hoàn thành luận văn tốt nghiệp.<br />
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Tuyên Quang, Sở Giáo dục và Đào tạo<br />
tỉnh Tuyên Quang cũng như Ban Giám hiệu, các bạn đồng nghiệp thuộc 03 trường<br />
THPT trên địa bàn thành phố Tuyên Quang, các cơ quan đoàn thể xã hội, phụ huynh<br />
học sinh, học sinh trên địa bàn thành phố Tuyên Quang đã nhiệt tình cộng tác, cung<br />
cấp thông tin, số liệu, cho ý kiến và tạo điều kiện thuận lợi cho tác giả trong quá trình<br />
nghiên cứu thực tế để làm luận văn.<br />
Đặc biệt, tác giả xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Tiến sĩ Cấn Thị Thanh<br />
Hương, người hướng dẫn khoa học, đã tận tâm bồi dưỡng kiến thức, phương pháp<br />
nghiên cứu và trực tiếp giúp đỡ, động viên tác giả hoàn thành luận văn này.<br />
Tác giả cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,<br />
những người đã luôn động viên, khích lệ, hỗ trợ tác giả trong suốt quá trình học tập<br />
và thực hiện luận văn.<br />
Mặc dù đã nỗ lực, cố gắng hết sức trong quá trình nghiên cứu, song, do hạn<br />
chế về mặt thời gian cũng như kiến thức còn hạn hẹp nên luận văn không thể tránh<br />
khỏi những thiếu sót. Kính mong nhận được những lời chỉ dẫn, góp ý của các thầy<br />
giáo, cô giáo cũng như những ý kiến đóng góp, trao đổi của các bạn đồng nghiệp để<br />
luận văn được hoàn thiện hơn.<br />
Trân trọng cảm ơn!<br />
<br />
ii<br />
<br />
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br />
STT<br />
<br />
CHỮ VIẾT TẮT<br />
<br />
CHỮ VIẾT ĐẦY ĐỦ<br />
<br />
1<br />
<br />
BGH<br />
<br />
Ban Giám hiệu<br />
<br />
2<br />
<br />
CBCNV<br />
<br />
Cán bộ công nhân viên<br />
<br />
3<br />
<br />
CBQL<br />
<br />
Cán bộ quản lý<br />
<br />
4<br />
<br />
ĐT-BD<br />
<br />
Đào tạo bồi dưỡng<br />
<br />
5<br />
<br />
GV<br />
<br />
Giáo viên<br />
<br />
6<br />
<br />
GVCN<br />
<br />
Giáo viên chủ nhiệm<br />
<br />
7<br />
<br />
HS<br />
<br />
Học sinh<br />
<br />
8<br />
<br />
KNS<br />
<br />
Kỹ năng sống<br />
<br />
9<br />
<br />
PHHS<br />
<br />
Phụ huynh học sinh<br />
<br />
10<br />
<br />
THPT<br />
<br />
Trung học phổ thông<br />
<br />
iii<br />
<br />