Giới thiệu tài liệu
Tài liệu nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh phát triển một sự kiện tạo động cơ cho hoạt động tiêu dùng tại Việt Nam. Tài liệu giới thiệu yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu dùng, phương án thúc đẩy sự tăng trưởng của sự kiện và kết quả cuối cùng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh và các doanh nghiệp tổ chức sự kiện.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh "Phát triển sự kiện tạo động cơ cho hoạt động tiêu dùng tại Việt Nam" giới thiệu yếu tố liên quan đến hoạt động tiêu dùng, như sự thay đổi của khách hàng, yếu tố ảnh hưởng của môi trường và các yếu tố quản trị kinh doanh. Tài liệu cũng giới thiệu các phương án thúc đẩy sự tăng trưởng của sự kiện, bao gồm quản lý chung về việc chọn lựa địa điểm, kế hoạch và tham gia. Ngoài ra, tài liệu cũng tìm hiểu yếu tố quản trị kinh doanh, như việc lựa chọn sản phẩm, quản lý chi phí và quản lý kết quả. Tác giả cũng đề xuất một số giải pháp để thúc đẩy sự tăng trưởng của sự kiện, bao gồm việc nâng cấp chiến dịch quảng cáo, sử dụng mạng xã hội và tăng cường khuyến khích đầu tư. Kết luận là việc phát triển sự kiện tạo động cơ cho hoạt động tiêu dùng tại Việt Nam cần phải dựa trên các yếu tố quản trị kinh doanh và các phương án thúc đẩy sự tăng trưởng.