intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C) giai đoạn 2013-2018

Chia sẻ: Nguyễn Thu Ngân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:145

63
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về chiến lược và xây dựng chiến lược kinh doanh; phân tích môi trường kinh doanh của của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C); hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C) giai đoạn 2013-2018.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C) giai đoạn 2013-2018

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> ---------<br /> <br /> --------<br /> <br /> TRẦN THỊ DIỄM PHÚC<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA<br /> CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ CƠ KHÍ HÀNG HẢI<br /> (PTSC M&C) GIAI ĐOẠN 2013-2018<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> ---------<br /> <br /> --------<br /> <br /> TRẦN THỊ DIỄM PHÚC<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA<br /> CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ CƠ KHÍ HÀNG HẢI<br /> (PTSC M&C) GIAI ĐOẠN 2013-2018<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. PHẠM CẢNH HUY<br /> <br /> Hà Nội - Năm 2013<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong suốt thời gian nghiên cứu và học tập tại trường Đại Học Bách Khoa<br /> Hà Nội - Viện Đào tạo Sau Đại học, dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, tôi<br /> đã nghiên cứu và tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích để vận dụng vào công việc<br /> thực tế cũng như nâng cao trình độ năng lực quản lý. Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh<br /> doanh “Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ<br /> khí Hàng hải (PTSC M&C) giai đoạn 2013 - 2018” là kết quả của quá trình nghiên<br /> cứu trong những năm học vừa qua.<br /> Tôi xin dành lời cảm ơn trân trọng tới TS. Phạm Cảnh Huy, người thầy<br /> hướng dẫn khoa học đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện<br /> luận văn.<br /> Xin trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí<br /> Hàng hải, Các Ông/Bà Trưởng/Phó các bộ phận phòng ban đã tạo điều kiện về thời<br /> gian, công việc, và cung cấp các nguồn thông tin, tài liệu; cũng như sự hỗ trợ nhiệt<br /> tình của người thân và các đồng nghiệp đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt thời gian<br /> tôi theo học ở bậc cao học và thực hiện luận văn.<br /> Xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể học viên Lớp Cao học Quản trị kinh doanh<br /> khóa 2011 tại Vũng Tàu đã động viên và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và hoàn<br /> thành luận văn.<br /> Vũng Tàu, tháng 09 năm 2013<br /> Học viên<br /> <br /> Trần Thị Diễm Phúc<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi cam đoan đây là công trình nghiên cứu của bản thân tôi, các kết quả<br /> nghiên cứu trong luận văn là xác thực và chưa từng được công bố trong các chương<br /> trình khác.<br /> Vũng Tàu, tháng 09 năm 2013<br /> Học viên<br /> <br /> Trần Thị Diễm Phúc<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> PHẦN MỞ ĐẦU.........................................................................................................1<br /> CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC VÀ XÂY DỰNG CHIẾN<br /> LƯỢC KINH DOANH ..............................................................................................5<br /> 1.1 Khái niệm chiến lược và quản trị chiến lược .........................................................5<br /> 1.1.1 Khái niệm chiến lược...................................................................................5<br /> 1.1.2 Khái niệm quản trị chiến lược .....................................................................7<br /> 1.1.3 Khái niệm hoạch định chiến lược ................................................................8<br /> 1.2 Các loại hình chiến lược kinh doanh......................................................................9<br /> 1.2.1 Chiến lược cấp Công ty ...............................................................................9<br /> 1.2.2 Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh (SBU) ..................................................10<br /> 1.2.3 Chiến lược cấp chức năng...........................................................................11<br /> 1.3 Vai trò của việc hoạch định chiến lược:................................................................11<br /> 1.4 Môi trường doanh nghiệp......................................................................................12<br /> 1.4.1 Môi trường vĩ mô........................................................................................13<br /> 1.4.2 Môi trường ngành (môi trường vi mô) .......................................................15<br /> 1.4.3 Phân tích tình hình bên trong của doanh nghiệp: .......................................17<br /> 1.5 Các bước xây dựng chiến lược kinh doanh...........................................................19<br /> 1.5.1 Xác định sứ mạng và mục tiêu kinh doanh ................................................19<br /> 1.5.2 Phân tích các yếu tố bên ngoài ...................................................................20<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2