Giới thiệu tài liệu
Lưu trình văn đề 'Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai' giới thiệu về khái quát của marketing để phát triển dịch vụ lính kinh doanh tại ngân hàng, tình trạng hoạt động marketing này tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai, và các giải pháp marketing cho việc phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, người đang theo dõi cuộc sống kinh doanh, lãnh đạo ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Truyền thông trong lưu trình văn đề chia sẻ cơ sở lý luận chung về marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của ngân hàng thương mại, gồm những đặc tính cần có cho hoạt động marketing, quy trình thiết kế chương trình marketing, và các yêu cầu về quản lý và đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing. Tuy nhiên, trong những mô hình thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại NH TMCP Quân Đội - Chi nhánh Lào Cai, các yêu cầu về quản lý và đánh giá hiệu quả không được để lại. Luận văn này phân tích và đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing này, kết luận rằng việc quản lý và đánh giá hiệu quả là yếu tố quan trọng để đề phong việc cải thiện hoạt động marketing này. Luận văn sau đó đề xuất một số giải pháp để quản lý và đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing, gồm những yêu cầu về chương trình quản lý và đánh giá hiệu quả, thiết bị và công cụ, và yêu cầu về quy hoạch. Các giải pháp này có thể giúp ngân hàng tăng cường quản lý và đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing, từ đó mang lại hiệu quả cho việc phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh.