
MỤC LỤC
DANH MỤC, CÁC KÝ HIỆU CHỮ VIẾT TẮT ........................................................ i
DANH MỤC BẢNG .................................................................................................. ii
DANH MỤC HÌNH .................................................................................................. iii
DANH MỤC BIỂU ĐỒ ............................................................................................ iii
MỞ ĐẦU ..................................................................................................................... 1
Chƣơng 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU, CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ
THỰC TIỄN PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH
HÀNG TỔ CHỨC TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI ........................................... 5
1.1. Tổng quan tình hình các nghiên cứu liên quan đến đề tài ................................ 5
1.1.1. Những nghiên cứu liên quan đến ngân hàng điện tử ................................. 5
1.1.2. Những nghiên cứu liên quan đến ngân hàng MB và ngân hàng điện
tử tại MB ............................................................................................................. 7
1.1.3. Nhận xét chung .......................................................................................... 7
1.2. Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển ngân hàng điện tử dành cho khách
hàng tổ chức............................................................................................................. 8
1.2.1. Một số Các khái niệm cơ bản .................................................................... 8
1.2.2. Đặc trƣng và các dịch vụ cơ bản của dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho
khách hàng tổ chức ............................................................................................ 10
1.2.3. Vai trò quan trọng của ngân hàng điện tử dành cho khách hàng tổ chức 14
1.2.4. Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển của ngân hàng điện tử dành cho tổ chức . 18
1.3. Nội dung và các nhân tố tác động đến sự phát triển ngân hàng điện tử dành
cho khách hàng tổ chức của ngân hàng thƣơng mại.............................................. 23
1.3.1. Nội dung phát triển ngân hàng điện tử dành cho khách hàng tổ chức của
NHTM ................................................................................................................ 23
1.3.2. Các nhân tố ảnh hƣởng đến phát triển ngân hàng điện tử dành cho khách
hàng tổ chức ....................................................................................................... 26