
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT - TỪ TIẾNG ANH ........................................vi
DANH MỤC HÌNH - BẢNG BIỂU ...................................................................... vii
PHẦN MỞ ĐẦU VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI ............................. 1
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài ................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu của đề tài ........................................................ 2
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài ...................................................... 6
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................ 6
5. Phương pháp nghiên cứu đề tài ........................................................................... 6
6. Kết cấu của luận văn ............................................................................................. 8
CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ PHÁT TRIỂN
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU ...................................................................... 9
1.1. Khái quát về thương hiệu .................................................................................. 9
1.1.1. Khái niệm và vai trò của thương hiệu ............................................................... 9
1.1.2 Phân loại thương hiệu ...................................................................................... 11
1.1.3. Tài sản thương hiệu theo tiếp cận khách hàng ................................................ 13
1.2. Truyền thông thương hiệu ............................................................................... 17
1.2.1. Khái niệm và vai trò về truyền thông thương hiệu ......................................... 17
1.2.2. Yêu cầu và nội dung của truyền thông thương hiệu ....................................... 20
1.2.3. Một số công cụ phát triển truyền thông thương hiệu cơ bản .......................... 24
1.3. Phát triển truyền thông thương hiệu: ......................................................... 29
1.3.1 Nội dung của phát triển truyền thông thương hiệu: ........................................ 29
1.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng tới phát triển truyền thông thương hiệu ..................... 32