Giới thiệu tài liệu
Đề tài 'Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk' là một nghiên cứu về lý luận về khách hàng và phương pháp quản trị quan hệ khách hàng. Nghiên cứu đã phân tích hiện trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk trong giai đoạn 2012 - 2014 và đưa ra giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng, chỉ ra tầm quan trọng của việc quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp và cách thức Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk có thể cải thiện và phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, nhà quản lý kinh doanh, doanh nghiệp, và những người có sự quan tâm đến quản trị quan hệ khách hàng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu lý luận về khách hàng và phương pháp quản trị quan hệ khách hàng. Nghiên cứu đã chỉ ra hiện trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk trong giai đoạn 2012 - 2014, và đưa ra đề xuất cho việc hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng. Giải pháp nghiên cứu đã chỉ ra rõ tầm quan trọng của việc quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp, và cách thức Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk có thể cải thiện và phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh. Nghiên cứu đã cung cấp nhiều lời khuyên về việc quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả, và đưa ra một số giải pháp khoa học cho việc hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn nghiên cứu một số chủ đề liên quan đến quản lý, kinh doanh, tham gia doanh nghiệp và quản trị quan hệ khách hàng.