intTypePromotion=1
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

10
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Chất lượng dịch vụ khách hàng" nghiên cứu trình bày tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn; cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng trong các doanh nghiệp kiểm toán; thực trạng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K; một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long - T.D.K

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2