intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

lụt việc phải làm sao?: phấn 1

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:150

65
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

cuốn sách trình bày những vấn đề liên quan đến chương trình hiệu quả cá nhân (pep - personal efficiency programs), cách tổ chức công việc khoa học vừa tiết kiệm thời gian vừa tăng hiệu suất. cuốn sách gồm 12 chương với nội dung xuyên suốt chia sẻ những kinh nghiệm được đúc kết nhiều năm về cách giải quyết áp lực, giảm căng thẳng trong công việc. mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung phần 1 cuốn sách.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: lụt việc phải làm sao?: phấn 1

CƠ HỘI TOÀN CẦU VỚI IBT<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> Chương trình Hiệu quả cá nhân (PEP) được hình thành và phát<br /> triển ở Thụy Điển nhằm giúp các cá nhân và tổ chức cải thiện khả<br /> năng quản lý khối lượng công việc của họ.<br /> Học viện công nghệ kinh doanh (IBT), với rất nhiều cơ sở ở Hoa<br /> Kỳ, được thành lập năm 1984 nhằm mang chương trình PEP tới khắp<br /> nơi trên thế giới. Kể từ khi được thành lập, đã có gần một triệu người<br /> trên khắp thế giới được đào tạo và huấn luyện thông qua tiến trình<br /> PEP.<br /> Những chuyên viên tư vấn được cấp bằng PEP đã đưa các chương<br /> trình đào tạo của chúng tôi tới hơn 25 quốc gia ở châu Âu, khu vực<br /> Châu Á Thái Bình Dương và miền Nam, miền Bắc nước Mỹ. Cơ hội<br /> cho các chuyên gia tư vấn ở tất cả những khu vực này đều đồng đều<br /> như nhau.<br /> Càng ngày càng có nhiều tổ chức sử dụng PEP như một công cụ<br /> để đối phó với áp lực và căng thẳng ngày một nhiều, cũng như để góp<br /> phần gia tăng hiệu quả và năng suất cá nhân.<br /> Thị trường PEP của chúng tôi rất rộng. Chúng tôi làm việc với<br /> một loạt những lo lắng của mọi đối tượng, từ những bộ ngành chính<br /> phủ tới những tập đoàn đa quốc gia hay những người bán bánh nhỏ<br /> lẻ.<br /> IBT cấp phép cho PEP có quyền chứng nhận những chuyên gia tư<br /> vấn đủ năng lực đã được chúng tôi huấn luyện và giám sát bằng<br /> phương pháp huấn luyện PEP thành công. Phương pháp này không<br /> chỉ dành cho những doanh nhân muốn giới thiệu và chuyển giao PEP<br /> mà còn dành cho những tổ chức muốn đưa PEP vào giảng dạy và đã<br /> có các chuyên gia tư vấn của riêng họ nhằm triển khai PEP tại chính<br /> tổ chức của họ.<br /> Vào đầu năm 2008, trên thế giới có 350 huấn luyện viên PEP tích<br /> cực.<br /> <br /> Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới với nhiều cơ hội tuyệt<br /> vời, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ: IBT International Inc.<br /> IBT International Inc.<br /> PO Box 1057<br /> Boca Raton, Florida 33429, USA<br /> ĐT: (1) 561 367 0467<br /> Fax: (1) 561 367 0469<br /> Email: info@ibt-pep.com<br /> Website: www.ibt-pep.com<br /> <br /> LỜI NÓI ĐẦU<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> “Lụt việc” đã trở thành tình trạng phổ biến ở khắp các văn<br /> phòng. Với sự sinh sôi nảy nở của các công nghệ cho phép chúng ta<br /> “on” 24h/ngày, điện thoại di động, thư điện tử, mạng Internet, tin<br /> nhắn văn bản, fax (không được quên dạng in), tất cả chúng ta đều<br /> cảm thấy mình có quá nhiều thứ phải xử lý và có quá ít thời gian để<br /> thực hiện điều đó.<br /> Tôi đã làm việc trong lĩnh vực lao động trí óc được hơn một phần<br /> tư thế kỷ. Tôi thấy áp lực và yêu cầu đặt lên vai những người muốn<br /> hoàn thành công việc ngày càng gia tăng. Có lẽ bạn cầm cuốn sách này<br /> lên cũng vì bạn nhận ra mình cần phải làm gì đó!<br /> Để giải quyết vấn đề này, tôi đã học được rằng trở ngại duy nhất<br /> và lớn nhất mà hầu hết mọi người cần phải vượt qua lại chẳng liên<br /> quan gì tới khối lượng thông tin bạn phải xử lý hay yêu cầu được đặt<br /> ra cho bạn, thậm chí, chẳng liên quan gì tới lượng thời gian bạn có.<br /> Thử thách của bạn chỉ đơn giản là làm sao tập được thói quen gạt<br /> những điều bạn không thích sang hẳn một bên.<br /> Phần lớn chúng ta chưa từng được dạy cách làm việc.<br /> Hầu hết chúng ta đều đã hình thành những thói quen làm việc<br /> xấu và những thói quen đó đều rất khó thay đổi.<br /> Nói về thay đổi – hầu hết chúng ta đều không thích thay đổi.<br /> Trong lần tái bản thứ tư này, cuốn sách đề cập đến rất nhiều thay<br /> đổi về công nghệ trong những năm qua. Bắt kịp những thay đổi về<br /> công nghệ là cần thiết, nhưng có một việc quan trọng hơn rất nhiều<br /> mà bạn cũng nên làm, đó là hình thành những thói quen mới và tốt<br /> hơn, đồng thời liên tục cải tiến quy trình làm việc của bản thân. Cách<br /> đây 25 năm, điều đó đã đúng; và bây giờ, điều đó cũng vẫn còn đúng.<br /> Thay đổi thói quen và ứng dụng những nguyên tắc làm việc cá<br /> nhân hiệu quả là điều mà công ty chúng tôi đã thực hiện thành công<br /> <br /> trong nhiều năm. Cuốn sách này là sự đúc kết hàng trăm kinh nghiệm<br /> của rất nhiều người có năng suất (làm việc) cao mà chúng tôi đã đào<br /> tạo và huấn luyện ở IBT suốt 25 năm qua. Những người “năng suất<br /> cao” này làm gì? Họ làm điều đó như thế nào? Hành vi làm việc của<br /> họ có thể đúc rút thành nguyên tắc để tất cả mọi người đều có thể áp<br /> dụng được không? Cuốn sách này trình bày những chiến lược đã qua<br /> chứng minh để giúp khách hàng của chúng tôi tiếp nhận những<br /> nguyên tắc đó và biến chúng trở thành một phần hành vi của họ.<br /> Điều gì làm nên tiến trình làm việc cá nhân của chúng ta? Làm thế<br /> nào bạn có thể cải thiện được tổ chức của mình? Hệ thống nào là hiệu<br /> quả nhất? Bạn phải bắt đầu từ đâu? Làm cách nào bạn có thể thiết lập<br /> trật tự nhanh để làm được nhiều việc hơn? Tất cả những điều đó sẽ<br /> được trình bày trong cuốn sách này.<br /> Ngoài ra, chúng tôi còn học được rằng thư điện tử và họp hành là<br /> hai trong số những hoạt động lãng phí nhất của chúng ta. May mắn là<br /> chúng tôi đã học được cách hay để đối phó với hai vấn đề này, và tất<br /> cả những kinh nghiệm cũng như những kiến thức đó đều được trình<br /> bày thành hai chương trong cuốn sách này.<br /> Tôi cũng đã thêm một chương “Tóm lược đắt giá”, rút gọn quá<br /> trình cơ bản vào một vài trang giấy để giúp những người quá bận rộn<br /> nắm được những nội dung cơ bản nhất.<br /> Charles Dickens đã từng nói: “Tôi không thể làm được những gì<br /> tôi đã làm được nếu không có thói quen đúng giờ, ngăn nắp và kiên<br /> trì.” Tôi hi vọng những thông tin trong cuốn sách này có thể đem lại<br /> kiến thức và phương pháp luận cho bạn hình thành những thói quen<br /> mới và tốt hơn để tạo ra sự “ngăn nắp” tốt nhất có thể, khuyến khích<br /> sử dụng các công cụ để củng cố thói quen đúng giờ và nuôi dưỡng<br /> phẩm chất tuyệt vời, kiên trì, cho tới khi bạn đạt được thành công.<br /> KERRY GLEESON<br /> Boca Raton, Florida<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2