intTypePromotion=3

Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

Chia sẻ: Lan Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:399

0
640
lượt xem
117
download

Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuốn "Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu" cấu trúc gồm 5 phần và được chi làm 10 chương. Nội dung của các phần trình bày về đại cương marketing, phần môi trường của các thị trường toàn cầu, môi trường chánh trị và marketing quốc tế, môi trường luật pháp quốc tế và văn hóa đối với marketing quốc tế, đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu, triển khai các chiến lược marketing toàn cầu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản