Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
trang
lượt xem
Tags:
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
Tài liệu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Content marketing
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Tài liêu mới
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt