intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện là biểu mẫu dành cho các giảng viên, chuyên gia được phân công phản biện đề cương chi tiết của môn học trong các cơ sở đào tạo. Biểu mẫu cung cấp cấu trúc để ghi nhận các ý kiến chuyên môn về nội dung, phương pháp giảng dạy, tài liệu tham khảo và tính hợp lý của đề cương. biểu mẫu góp phần bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo thông qua phản hồi có hệ thống từ người phản biện. Mời các bạn cùng tham khảo biểu mẫu để áp dụng trong đánh giá học thuật và hoàn thiện chương trình đào tạo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Bản nhận xét đề cương chi tiết môn học của người phản biện

  1. BNX.01 TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc BẢN NHẬN XÉT ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT MÔN HỌC CỦA NGƯỜI PHẢN BIỆN Đề cương tín chỉ môn học:.............................................................................................. Mã môn:........................................................................................................................... Số tín chỉ:......................................................................................................................... Giảng dạy cho ngành: ..................................................................................................... Chủ biên: ......................................................................................................................... Người nhận xét: .............................................................................................................. Đơn vị công tác: .............................................................................................................. Theo yêu cầu của Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Duy Tân, sau khi đọc đề cương tín chỉ môn học của: ................................................................................. ......................................................................................................................................... Tôi có nhận xét như sau: 1. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề cương chi tiết môn học a. Ý nghĩ khoa học và thực tiễn: ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... b. Tính cập nhật, tính mới về kiến thức: ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... 2. Mức độ phù hợp với chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ a. Mục tiêu môn học có phù hợp với chương trình đào tạo: ........................................................................................................................................ 1
  2. ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... b. Các mục tiêu bậc 1, 2, 3 được thể hiện trong đề cương: ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... c. Nội dung chi tiết môn học: ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... d. Tính hệ thống và logic của đề cương: ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... e. Tính cân đối giữa lý thuyết và thực hành: ........................................................................................................................................ ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... f. Các thí dụ, bài tập liên quan đến từng chương của môn học: ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... 2
  3. g. Các tình huống thực tế liên quan đến môn học: ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... 3. Hạn chế ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... 4. Các nội dung khác (nếu có) ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... 5. Kết luận và đề nghị ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... Đà Nẵng, ngày tháng năm 20 Ghi chú: Đề nghị viết nhận xét NGƯỜI NHẬN XÉT theo các nội dung trên, không hạn chế số dòng và trang viết để đảm bảo nhận xét đầy đủ. 3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2