Mô hình định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ siêu thị trường hợp nghiên cứu tại siêu thị MM Mega Market Biên Hòa

Chia sẻ: ViBoruto2711 ViBoruto2711 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
4
lượt xem
0
download

Mô hình định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ siêu thị trường hợp nghiên cứu tại siêu thị MM Mega Market Biên Hòa

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 287 khách hàng tại siêu thị MM Mega Market Biên Hòa đã mua sắm tại siêu thị thông qua khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô hình định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ siêu thị trường hợp nghiên cứu tại siêu thị MM Mega Market Biên Hòa

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản