Mô tả công việc phụ trách truyền thông
282
lượt xem 82
download
lượt xem 82
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan 2. Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông 3. Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông 4. Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến cty 5. Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường họ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD