Mối quan hệ giữa chất lượng Website, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
195
lượt xem 18
download
lượt xem 18
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kết quả nghiên cứu Mối quan hệ giữa chất lượng Website, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng cho thấy chất lượng thông tin, tính tương tác, tính bảo mật và sự cải tiến Website có tác động tích cực tới sự hài lòng của khách hàng; đây là biến số giúp hình thành và phát triển lòng trung thành của khách hàng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD