intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Multi-Threaded Game Engine Design phần 5

Chia sẻ: Kim Kim | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:60

0
28
lượt xem
3
download

Multi-Threaded Game Engine Design phần 5

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiếp theo, chúng tôi báo cho đối tượng heightmap của chúng tôi sử dụng các đối tượng Perlin cho các thuật toán ngẫu nhiên của nó, thiết lập các điểm đến cho các đối tượng bản đồ tiếng ồn, và thiết lập chiều rộng và chiều cao của tập dữ liệu.Cuối cùng, chúng tôi đã báo cho đối tượng heightmap nơi trên hệ thống tọa độ Cartesian nên cơ sở tính toán cho ốp lát

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Multi-Threaded Game Engine Design phần 5

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản