Multi-Threaded Game Engine Design phần 6

Chia sẻ: Kim Kim | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:60

0
33
lượt xem
6
download

Multi-Threaded Game Engine Design phần 6

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương này bao gồm các chủ đề của phim hoạt hình sprite. Chúng tôi sẽ tìm hiểu làm thế nào để làm cho sprites với ma trận chuyển đổi 2D với sự hỗ trợ đầy đủ cho bản dịch, luân chuyển, và nhân rộng. Quá trình đó được gọi là rasterization, trong đó mô tả vẽ của một đối tượng lên một màn hình 2D.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Multi-Threaded Game Engine Design phần 6

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản