intTypePromotion=1
ADSENSE

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hợp tác giữa các nhà phân phối và các nhà sản xuất đối với sản phẩm hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

79
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hợp tác giữa các nhà phân phối và các nhà sản xuất đối với sản phẩm hàng tiêu dùng ở Việt Nam là xác định và giải thích sự phát triển quan hệ hợp tác, các yếu tố cấu thành và nhân tố ảnh hưởng đến quá trình hợp tác giữa các chủ thể theo quan điểm của nhà phân phối bán lẻ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hợp tác giữa các nhà phân phối và các nhà sản xuất đối với sản phẩm hàng tiêu dùng ở Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2