intTypePromotion=1
ADSENSE

Nghiên cứu mô hình bán hàng trong thực tế (Tái bản lần thứ 2): Phần 2

Chia sẻ: Vô Sắc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:140

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sách đề cập tới những ý tưởng, phương pháp, cách làm xuất phát từ kinh nghiệm thực tế. Nghiên cứu mô hình bán hàng tổng lực nhận được sự góp ý, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều cán bộ quản lý mảng bán lẻ của các ngân hàng khác nhau, nhờ vậy có nhiều dẫn chứng phong phú, sinh động. Một điểm đặc biệt của cuốn sách này phải kể đến, đó là có nhiều điển hình và minh họa kèm theo - bằng chứng cho thấy những ý tưởng này đã được thực thi thành công.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nghiên cứu mô hình bán hàng trong thực tế (Tái bản lần thứ 2): Phần 2

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2