Howard R.Moskowit:<br />
& Alex Gofman.<br />
<br />
Chiến lược<br />
Định vị<br />
Người tiê<br />
<br />
Alex Gofman là một chuyên gia nghiên<br />
cứu thi trường các sản phẩm công<br />
nghệ câm tay kỳ cựu, một học già và<br />
tác giá với nhiều thành tích về các công<br />
trình nghiên cứu, thiết kế, quản lý thị<br />
<br />
Người địch: Nguyễn Xuân Hồng<br />
<br />
trường, các thành tích trong việc đổi<br />
mới, nắm bắt nhu câu người tiêu dùng<br />
và đánh giá khách hàng toàn cẩu.<br />
Không chỉ là đóng tác giả với Howard<br />
R. Moskowitz trong cuốn Chiến lược<br />
định vị người tiêu dùng, ông còn cùng<br />
Howard R. Moskowitz đạt các giải<br />
thưởng danh giá kể trên.<br />
<br />
xụấtbAn<br />
<br />
ÌĐỘNC<br />
<br />
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ<br />
NGƯỜI TIÊU DƯNG<br />
<br />
B A C H V IE T B O O K S<br />
<br />
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG<br />
Howard R.Moskowiiz & Alex Gofman<br />
Bản quyền tiếng Việt © 2016 Bachvietbooks<br />
Cuốn sách được dịch và xuất bản theo hợp đồng chuyến nhượng bản<br />
quyền giữa Công ty c ổ phần Sách Bách Việt và Pearson Education, Inc.<br />
SELLING BLUE ELEPHANTS<br />
Author; Howard R.Moskowitz & Alex Gofman<br />
English edition Copyright © 2007 by Pearson Education, Inc.<br />
Vietnamese edition copyright © 2016 by BachvietBooks Jsc., Vietnam<br />
This edition was published by aưangement with Pearson Education, Inc.<br />
ALL RIGH TS RESERVED<br />
<br />
ISBN: 978-604-59-5693-9<br />
<br />
BachvietBooks giữ bản quyền tiếng Việt của cuốn sách này trên phạm vi toàn thế giới.<br />
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được sự đồng ý cùa BachvietBooks.<br />
-------- oOo--------Liên hệ các vá&\ dề chung: info@bachvietbooks.com.vn<br />
Liên hệ về bản tìiảo, xuất bản: publication@bachvietbooks.com.vn<br />
Liên hệ về phát hành, kủìh doanh: sales@bachvietbooks.com.vn<br />
<br />
H o w a r d R .M o s k o w itz<br />
& A le x G o f m a n .<br />
<br />
Chiến lược<br />
Định vị<br />
Người tiê<br />
<br />
c<br />
<br />
Người dịch: Nguyễn Xuân Hồng<br />
<br />
NHÀ XUẤT BAN<br />
LAO DỘNG<br />
<br />
MỊIC LỤC<br />
<br />
Lời nói đ ầu ........................................................................................ 20<br />
Về các tác giả.....................................................................................25<br />
Lời cảm ơn......................................................................................... 28<br />
Lời giới thiệu.....................................................................................32<br />
<br />
PH Ầ N 1 - K IẾM TIỀN<br />
Chương 1:<br />
Hewlett - Packard sang số.............................................................58<br />
Chương 2:<br />
Phép tính cà phê của Maxwell ................................................... 70<br />
Chương 3:<br />
Chế biến món ngon: Những khám phá chính từ Vlasic<br />
và P r e g o .........................................................................................104<br />
Chương 4:<br />
Làm thế nào để khiến mọi người cảm thấy hài lòng ngay cả<br />
khi họ phải trả thêm tiền............................................................. 133<br />
<br />