intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Người tiêu dùng và chiến lược định vị họ: Phần 1

Chia sẻ: ViZeus ViZeus | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:263

86
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Người tiêu dùng và chiến lược định vị họ hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Tài liệu này cho quý vị biết cách giải quyết và phát triển những sản phẩm có lợi nhuận cao. Phần 1 của tài liệu sẽ mang đến các nội dung chính sau: Hewlett - Packard sang số, phép tính cà phê của Maxwell, khối Rubik của việc cải tiến hàng điện tử tiêu dùng, kết nối thiết bị lạnh và khoa học nóng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Người tiêu dùng và chiến lược định vị họ: Phần 1

Howard R.Moskowit:<br /> & Alex Gofman.<br /> <br /> Chiến lược<br /> Định vị<br /> Người tiê<br /> <br /> Alex Gofman là một chuyên gia nghiên<br /> cứu thi trường các sản phẩm công<br /> nghệ câm tay kỳ cựu, một học già và<br /> tác giá với nhiều thành tích về các công<br /> trình nghiên cứu, thiết kế, quản lý thị<br /> <br /> Người địch: Nguyễn Xuân Hồng<br /> <br /> trường, các thành tích trong việc đổi<br /> mới, nắm bắt nhu câu người tiêu dùng<br /> và đánh giá khách hàng toàn cẩu.<br /> Không chỉ là đóng tác giả với Howard<br /> R. Moskowitz trong cuốn Chiến lược<br /> định vị người tiêu dùng, ông còn cùng<br /> Howard R. Moskowitz đạt các giải<br /> thưởng danh giá kể trên.<br /> <br /> xụấtbAn<br /> <br /> ÌĐỘNC<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ<br /> NGƯỜI TIÊU DƯNG<br /> <br /> B A C H V IE T B O O K S<br /> <br /> CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG<br /> Howard R.Moskowiiz & Alex Gofman<br /> Bản quyền tiếng Việt © 2016 Bachvietbooks<br /> Cuốn sách được dịch và xuất bản theo hợp đồng chuyến nhượng bản<br /> quyền giữa Công ty c ổ phần Sách Bách Việt và Pearson Education, Inc.<br /> SELLING BLUE ELEPHANTS<br /> Author; Howard R.Moskowitz & Alex Gofman<br /> English edition Copyright © 2007 by Pearson Education, Inc.<br /> Vietnamese edition copyright © 2016 by BachvietBooks Jsc., Vietnam<br /> This edition was published by aưangement with Pearson Education, Inc.<br /> ALL RIGH TS RESERVED<br /> <br /> ISBN: 978-604-59-5693-9<br /> <br /> BachvietBooks giữ bản quyền tiếng Việt của cuốn sách này trên phạm vi toàn thế giới.<br /> Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được sự đồng ý cùa BachvietBooks.<br /> -------- oOo--------Liên hệ các vá&\ dề chung: info@bachvietbooks.com.vn<br /> Liên hệ về bản tìiảo, xuất bản: publication@bachvietbooks.com.vn<br /> Liên hệ về phát hành, kủìh doanh: sales@bachvietbooks.com.vn<br /> <br /> H o w a r d R .M o s k o w itz<br /> & A le x G o f m a n .<br /> <br /> Chiến lược<br /> Định vị<br /> Người tiê<br /> <br /> c<br /> <br /> Người dịch: Nguyễn Xuân Hồng<br /> <br /> NHÀ XUẤT BAN<br /> LAO DỘNG<br /> <br /> MỊIC LỤC<br /> <br /> Lời nói đ ầu ........................................................................................ 20<br /> Về các tác giả.....................................................................................25<br /> Lời cảm ơn......................................................................................... 28<br /> Lời giới thiệu.....................................................................................32<br /> <br /> PH Ầ N 1 - K IẾM TIỀN<br /> Chương 1:<br /> Hewlett - Packard sang số.............................................................58<br /> Chương 2:<br /> Phép tính cà phê của Maxwell ................................................... 70<br /> Chương 3:<br /> Chế biến món ngon: Những khám phá chính từ Vlasic<br /> và P r e g o .........................................................................................104<br /> Chương 4:<br /> Làm thế nào để khiến mọi người cảm thấy hài lòng ngay cả<br /> khi họ phải trả thêm tiền............................................................. 133<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0