intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

237
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết Nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng chỉ ra nhận thức rủi ro tác động nghịch chiều đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng bao gồm 4 nhân tố theo thứ tự từ lớn đến nhỏ: Rủi ro tài chính, rủi ro sản phẩm, rủi ro bảo mật thông tin, rủi ro gian lận của người bán.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2