intTypePromotion=1

Những lợi ích của quảng cáo trực tuyến

Chia sẻ: Bi Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
124
lượt xem
22
download

Những lợi ích của quảng cáo trực tuyến

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung bài viết "Những lợi ích của quảng cáo trực tuyến" giới thiệu đến bạn những lợi ích của quảng cáo trực tuyến như: tiết kiệm chi phí, tiếp cận thị trường toàn cầu, hiệu quả cao, dễ dàng kiểm soát tính hiệu quả và tạo những thay đổi trong chiến dịch quảng cáo, liên hệ trực tiếp và ngay lập tức với khách hàng tiềm năng. Cùng tham khảo nhé.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những lợi ích của quảng cáo trực tuyến

  1. Những lợi ích của Quảng cáo trực tuyến Các giải pháp marketing truyền thống thường sử dụng có thể kể đến như hình thức đăng quảng cáo trên báo giấy, quảng cáo truyền hình, radio, tờ rơi.v.v… Quảng cáo trực tuyến nhằm vào những ứng dụng công nghệ trực tuyến mang tính nổi bật và thu hút đông đảo cộng đồng người sử dụng máy tính và internet, tạo ra những sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho mục đích quảng cáo: Quảng cáo nội dung số (online contents advertisement), quảng cáo tìm kiếm trực tuyến (Seach Engines Marketing), quảng cáo mạng xã hội trực tuyến (Social network advertisement), Email marketing,… Tiết kiệm chi phí So với marketing truyền thống, các giải pháp quảng cáo của marketing trực tuyến tốn chi phí ít hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những doanh nghiệp nhỏ với ngân quỹ dành cho việc quảng cáo không nhiều. Tiếp cận thị trường toàn cầu Với một website và một online marketing plan hợp lý, bạn hoàn toàn có thể đưa hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, thương mại điện tử giúp bạn dễ dàng tiếp nhận và xử lý các đơn hàng toàn cầu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đât là lợi thế rõ rệt nhất về phạm vi tiếp cận khách hàng, tốc độ tiếp cận, thủ tục, chi phí… Trong khi để làm được điều này marketing truyền thống sẽ tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ.
  2. Hiệu quả cao Với marketing trực tuyến, việc quảng bá tới phân khúc khách hàng xác định được thực hiện dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn để đưa thông tin sản phẩm của mình tập trung tới giới trẻ, khối văn phòng hoặc những đối tượng khách hàng khác… Cuộc sống hiện đại không dành quá nhiều thời gian rảnh rỗi cho con người, khi máy tính và internet gắn chặt với mọi hoạt động sống và làm việc của con người thì online marketing chính là mảnh đất bạn không thể không khai thác Dễ dàng kiểm soát tính hiệu quả và tạo những thay đổi trong chiến dịch quảng cáo. Marketing trực tuyến giúp bạn kiểm tra độ hiệu quả của chiến dịch với các báo cáo chi tiết theo thời gian thực (Vd: bao nhiêu người đã xem quảng cáo của bạn; lượng truy cập hàng ngày; số người xem sản phẩm A cao hơn hay thấp hơn sản phẩm B.v.v…). Dựa vào thông tin thu được, bạn có thể thay đổi và điều chỉnh lại các thành phần, giải pháp trong chiến lược của mình ngay lập tức và rất nhanh chóng nhằm thu được kết quả mong muốn. Liên hệ trực tiếp và ngay lập tức với khách hàng tiềm năng Khi khách hàng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn, họ sẽ có thể dễ dàng gửi một nội dung yêu cầu thông qua các tiện ích miễn phí(email, live chat, helpdesk ticket,..) và bạn cũng ngay lập tức có thể dễ dàng phản hồi lại tới họ. Marketing trực tuyến cùng với các
  3. sản phẩm ứng dụng thương mại điện tử đã mang lại tính tương tác cao hơn và dễ dàng hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2