intTypePromotion=1
ADSENSE

Những yếu tố quyết định trong việc lựa chọn sử dụng mô hình dịch vụ kinh doanh du lịch trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

23
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài nghiên cứu này tập trung điều tra tâm lý khách hàng trong việc lựa chọn sử dụng mô hình này. Trong những năm trở lại đây, một lượng lớn người sử dụng internet đã dần chuyển qua kết nối bằng thiết bị di động thay cho máy vi tính truyền thống, đây cũng là một trong những vấn đề mới cần được nghiên cứu vì mức độ an toàn mạng trên những thiết bị này cũng đang là vấn đề gây tranh cãi.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những yếu tố quyết định trong việc lựa chọn sử dụng mô hình dịch vụ kinh doanh du lịch trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2