intTypePromotion=1

Object Oriented Programming using Java phần 3

Chia sẻ: Hà Nguyễn Thúy Quỳnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

0
31
lượt xem
3
download

Object Oriented Programming using Java phần 3

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu một người chơi rời khỏi trò chơi, đối tượng PlayerData đại diện cầu thủ có thể bị phá hủy. Một hệ thống của các đối tượng trong chương trình đang được sử dụng để tự động mô hình những gì đang xảy ra trong trò chơi. Bạn không có thể làm điều này với "tĩnh" biến!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Object Oriented Programming using Java phần 3

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản