intTypePromotion=1

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 2

Chia sẻ: Nguyễn Minh Nghĩa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
40
lượt xem
1
download

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

họ có xu hướng quyến rũ hướng sự chú ý của chúng tôi trong hướng đi riêng của của họ. Thứ hai, một mô hình cụ thể có thể bóp méo tầm nhìn của chúng tôi theo những cách phản tác dụng, thậm chí mặc dù chúng ta không biết rằng điều này đang xảy ra. Thêm vào đó,

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 2

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2