intTypePromotion=1

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 3

Chia sẻ: Nguyễn Minh Nghĩa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
40
lượt xem
1
download

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 3

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

mặc dù mô hình chiến tranh rất hữu ích trong nhiều ngữ cảnh, đồng thời có khả năng bóp méo thực tế bởi vì nó tập trung vào việc thiết lập một lưu ý: các cuộc xung đột giữa kẻ thù. Ngoài ra để đơn giản hóa thực tế, tương tự chiến tranh có thể thoái hóa thành đơn giản nếu họ thu hẹp trọng tâm của chúng ta theo những cách phản tác dụng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 3

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2