intTypePromotion=1

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 5

Chia sẻ: Nguyễn Minh Nghĩa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
46
lượt xem
2
download

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 5

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tình báo cạnh tranh: XÂY DỰNG Dạng dùng thông tin tình báo cạnh tranh, một thuật ngữ chung, đề cập đến một quá trình thu thập và phân tích một loạt các thông tin có tầm quan trọng chiến lược hay chiến thuật cho tổ chức. Hiện đã có một xu hướng đối với một số nhà văn và

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 5

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2